Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hộp nhựa đựng cherry - Sản phẩm không thể thiếu cho các siêu thị, cửa hàng trái cây

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
RVC đang cung cấp tất cả những mẫu hộp nhựa đựng cherry 500g với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn. Sử dụng hộp nhựa trong có lỗ đựng cherry giúp việc bảo quản tốt hơn, thẩm mỹ hơn lại vừa đạt chuẩn bao bì phân phối trong hệ thống siêu thị.

Hop_dung_cherry_25.3.jpg

Hộp nhựa trái cây được thiết kế với các lỗ nhỏ được thiết kế nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa bên ngoài và sản phẩm. Với các lỗ nhỏ được thiết kế ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trôi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nắp và đế hộp nhựa.

Với những nút bấm cố định rất thuận tiện cho quá trình đóng gói sản phẩm. Khả năng chịu được trọng lượng khi xếp chồng lên nhau cũng là một yếu tố được tối ưu khi sản xuất hộp nhựa, giúp gia tăng không gian chứa hàng hóa của kệ hàng hay kho.

Hop_dung_cherry_17.jpg

Hộp nhựa đựng trái cây còn góp phần giúp người kinh doanh làm thương hiệu và định vị sản phẩm trên thị trường. Mặt trên hộp có diện tích lớn dễ dàng cho công tác dán nhãn cung cấp thông tin cho người tiêu dùng.

Khi đóng gói cherry bằng hộp nhựa trong sẽ nâng tầm giá trị của trái cây, sang trọng, tinh tế và khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy trái cherry bên trong cực kì bắt mắt, không bị khuất tầm nhìn.

Nhà cung cấp hộp nhựa đựng trái cây
Công ty TNHH RVC
11 Đường Số 7 KP 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
 

Đối tác

Top