Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Hộp nhựa đựng cơm văn phòng tiện lợi giá rẻ

letuyetnhi

Thành viên cấp 1
Tham gia
12/8/19
Bài viết
283
Thích
0
Điểm
16
#1
Hộp nhựa đựng cơm văn phòng từ lâu đã được giới kinh doanh thức ăn nhanh, quán cơm, chủ các cơ sở chế biến thực phẩm lựa chọn sử dụng phổ biến. Bởi hộp nhựa đựng cơm có những ưu điểm như mẫu hộp đẹp, kích thước hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành rẻ.
hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn (1).jpg
Ưu điểm của dòng hộp nhựa đựng cơm văn phòng:
Hộp nhựa đựng cơm
văn phòng được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và đặc biệt sang trọng
Thiết kế dạng hộp nắp gài giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí trong khâu đóng gói, tiện lợi, dễ sử dụng. Trong cùng một phần ăn có thể chứa đựng đầy đủ cơm, canh, đồ mặn và đồ xào, thanh lịch, sang trọng, sạch sẽ là một số nhận xét của khách hàng khi đánh giá về dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn hay còn gọi là hộp nhựa đựng cơm văn phòng.
hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn (4).jpg
Ngoài ra hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần có có ưu điểm đựng được thực phẩm nóng và dùng hâm nóng trực tiếp được trong lò vi sóng, giúp món ăn luôn thơm ngon, nóng hổi khi đến tay người sử dụng.
Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp có độ an toàn cao khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, sức khỏe của người sử dụng luôn được đảm bảo, thân thiện với môi trong.
Hiện Công ty TNHH RVC đã phân phối dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng đến khắp các tỉnh thành trong cả nước như: thành phố hồ chí minh, hà nội, đà nẵng, nha trang, cần thơ, gia lai, đà lạt, quảng bình, cần thơ, phú yên, hải phòng, đăk lăk,...vv
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Tel: 028 37263142 – 075 663 984
 

Đối tác

Top