Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hộp nhựa đựng lê cao cấp

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
314
Thích
0
Điểm
16
#1
Việc bảo quản trái lê khi nhập khẩu về, giữ cho trái lê luôn được tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng là một nhu cầu tất yếu. Hộp nhựa trong đựng trái lê Hàn Quốc của RVC sẽ giúp bạn không còn lo âu về vấn đề lê bị dập khi vận chuyển, cũng như bảo quản lê được lâu hơn, tươi ngon hơn khi tới tay khách hàng.

Với thiết kế với từng ngăn riêng biệt, RVC cho ra đời sản phẩm hộp nhựa đựng 3 trái lê, 4 trái và 6 trái phù hợp với nhu cầu làm quà biếu tặng của khách hàng vừa sang trọng vừa lịch sự.

Thiết kế tinh tế, sang trọng,đường nét được trau chuốt, nút bấm thuận lợi cho quá trình đóng gói, hộp nhựa đựng trái cây của RVC là một dạng bao bì cao cấp. Đồng thời, đơn vị kinh doanh có thể dễ dàng dán nhãn thông tin hàng hóa sản phẩm giúp khách hàng tin tưởng sử dụng.

Bảo quản hiệu quả cao, giúp tăng thời gian bảo quản thêm 7 ngày so với bảo quản trong điều kiện thường. Bao bì được sản xuất từ nhựa dùng trong thực phẩm khá an toàn và thân thiện với người tiêu dùng. Từ dán nhãn nhận diện đến thiết kế tinh tế là một trong những yếu tố marketing hiệu quả của hộp nhựa với khách hàng.
RVC bán hộp nhựa trong đựng lê nhằm đáp ứng nhu cầu bảo quản và vận chuyển trái lê dễ dàng hơn. Hộp đựng trái cây được thiết kế hướng tới giá trị thẩm mỹ, tính tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Với thiết kế đế và nắp liền thân giúp đơn giản hóa quá trình đóng gói tiết kiệm chi phí nhân công. Nút gài cố định rất chắc chắn giúp hộp chắc chắn và cứng cáp hơn.

Khi có nhu cầu mua hộp nhựa trái cây cao cấp liên hệ
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 3726 1790
Di động: 0975 663 984
 

Đối tác

Top