Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hộp nhựa đựng nhãn giá rẻ tại tp.hcm

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
Để đáp ứng nhu cầu đóng gói và bảo quản tráinhãn, RVC đã sản xuấthộp nhựa trong suốtvới nhiều kích thước khác nhau mang thương hiệu hộp nhựa trái cây jadebox . Hộp nhựa là một giải pháp có mức giá thành thấp, đơn giản mà lại cực kì hiệu quả được các cửa hàng nông sản, trái cây nhập khẩu, các siêu thị, sạp trái cây tin dùng để đóng gói và gia tăng giá trị cho trái nhãn.

Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây thiết kế có lỗ 2 bên cạnh tối ưu hóa đối lưu không khí, có nút bấm dễ dàng đóng gói. Nút bấm rất chắc chắn bảo quản cố định trái cây, không bị va đập trong quá trình vận chuyển. Vì thế các nhà vườn có thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn bao bì khi nhập hàng vào các siêu thị.

Với hộp nhựa trong đựng nhãn của RVC bạn có thể dễ dàng bố trí trưng bày sản phẩm trên các kệ hàng hay tủ kính của đơn vị mình. Dễ dàng đóng gói và phân phối theo trọng lượng yêu cầu, vì hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC có nhiều kích thước khác nhau đóng được trọng lượng khác nhau như 200g, 300g, 4000g, 500g, 1000g và 1500g.

Màu sắc trong suốt của hộp nhựa là một trong những điểm thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm. Độ trong suốt của hộp nhựa trái cây cao giúp khách hàng có cái nhìn khách quan về sản phẩm bên trong, lựa chọn được những quả nhãn tươi ngon nhất.

Hộp nhựa đựng trái cây tp.hcm là giải pháp cho đơn vị phân phối trái cây nhập khẩu mà không cần phải nhập khẩu sản phẩm từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Hệ thống sản xuất của RVC được thiết kế hoàn chỉnh từ nhà xưởng, trang thiết bị sản xuất, hệ thống kiểm soát chất lượng, quản lý đóng gói và vận chuyển. Hộp nhựa đã được kiểm định an toàn thực phẩm và người dùng bởi trung tâm 3.

Khi cần mua hộp nhựa đựng nhãn, xin bạn vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Đối tác

Top