Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hộp nhựa đựng táo giá tốt nhất thị trường Đà Lạt

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
Hộp nhựa jadebox là giải pháp được nhiều người tin dùng lựa chọn trong việc đóng gói và bảo quản táo. Để táo luôn được thơm ngon, sạch sẽ và an toàn thì hộp nhựa trái cây của RVC là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hop_dung_tao_19.jpg

Được sản xuất với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, đóng gói với nhiều trọng lượng khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Đồng thời, màu sắc trong suốt của hộp làm nổi bật trái táo bên trong, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Nguyên liệu dùng để sản xuất hộp nhựa trái cây Thủ Đức đựng táo tại RVC là nhựa pet nguyên chất, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Đứng ứng các tiêu chí cung cấp vào siêu thị, bách hóa xanh hay xuất khẩu.

Hop_dung_trai_cay_18.jpg

Thêm một ưu điểm nữa của dòng hộp hộp này chính là trọng lượng và kích thước gọn nhẹ, dễ dàng đóng gói, dễ cất trữ và dễ sử dụng, đồng thời có nút bấm hai bên hông rất tiện lợi. Độ bền của hộp nhựa rất cao, không bị vỡ khi va chạm, thuận tiện xếp nhiều chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích, táo cũng được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển.

Những mẫu hộp nhựa đựng nông sản nói chung và hộp nhựa đựng táo nói riêng đều do RVC tự sản xuất, không qua trung gian, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường.

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ
Công Ty TNHH RVC
11 Đường Số 7, Kp.7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM
0283.726.3146 hotline: 0975.663.984
 

Đối tác

Top