Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hộp nhựa trái cây P1000C cao cấp, uy tín, chất lượng tại Thủ Đức

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
Nắm bắt được nhu cầu về 1 loại bao bì cao cấp đựng 1kg trong suốt, có lỗ dành cho các loại trái cây có kích thước dài và lớn như nho nguyên cành, lê, táo, mảng cầu,... công ty Rvc đã sản xuất hộp nhựa trái cây P1000C và cung cấp ra thị trường với giá thành rất cạnh tranh. Hộp nhựa đã và đang được các đơn vị kinhd doanh sử dụng rộng rãi trên thị trường.



Với thiết kế đế và nắp liền thân giúp đơn giản hóa quá trình đóng gói tiết kiệm chi phí nhân công. Nút bấm chắc chắn, hộp có độ dày cao chịu được trọng lượng trái cây, không bị móp mép khi xếp chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích gian hàng.

Sản xuất từ nhựa pet có độ trong suốt cao, hộp nhựa mang đến hình ảnh bắt mắt, phô bày những nét đặc trưng của từng loại trái cây. Nhựa PET đảm bảo chất lượng an toàn với sức khỏe người dùng.



Các lỗ thoáng khi là điểm nổi bất của hộp nhựa P1000C nó riêng và hộp nhựa trái cây RVC nói chung. Chúng mang lại hiệu quả bảo quan vô cùng cao bởi khả năng trao đổi không khí giữa bên trong và môi trường bên ngoài rất thuận tiện, trái cây được tươi ngon lâu hơn, thời gian sử dụng được lâu hơn.

RVC thiết kế hộp nhựa tỉ mỉ, gọn nhẹ, sang trọng, rất phù hợp làm quà biếu tặng. Diện tích bề mặt trên thuận tiện cho việc dán tem nhãn, người kinh doanh quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình tới người dùng.

Khi có nhu cầu mua hộp nhựa đựng trái cây, liên hệ
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 3726 1790 Di động: 0975 663 984
 

Đối tác

Top