Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây 1kg P1000B

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
Hộp nhựa trái cây 1kg P1000B là bao bì mang lại giải pháp tuyệt vời cho khâu đóng gói và bảo quản hoa quả. Với trọng lượng đóng gói 1kg, hộp có dáng hình vuông cao, dễ dàng đóng gói nhiều loại trái cây khác nhau, kể cả những loại có kích thước lớn như cam, táo, lê,...



Ngoài các lỗ nhỏ ở mặt nắp và mặt dưới đáy, hộp nhựa còn được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi, đọng sương làm cản trở tầm nhìn, mất đi vẻ thẩm mỹ. Trái cây được thông thoáng, tươi ngon lâu hơn.

Sử dụng hộp nhựa đựng hoa quả, giúp ngăn chặn sự tránh sự xâm nhập bụi bặm hay côn trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh khi bày bán thực phẩm tại quầy. Màu sắc hộp trong suốt, nổi bật lên màu sắc tươi ngon của hoa quả bên trong, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Đó cũng là yếu tố giúp cho người bán marketing sản phẩm tốt.




RVC sản xuất hộp nhựa P1000B với độ dày nhựa cao, mang lại khả năng chống va đập tốt, đảm bảo nông sản không bị va đập, hạn chế tình trạng dập nát, giữ được màu sắc tươi mới, hương vị thơm ngon khi tới người dùng.

Hộp đựng trái cây P1000B nhà RVC được trung tâm 3 kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Có đầy đủ giấy tờ kiểm định để người bán cung cấp vào các siêu thị lớn, mở rộng thị trường kinh doanh.

Mua hộp nhựa trong đựng trái cây 1kg TP.HCM
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Đối tác

Top