Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Hướng dẫn cách đặt xe 45 chỗ giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội

huuchodau

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/2/19
Bài viết
54
Thích
0
Điểm
6
#1


Hiện nay nhu cầu cần thuê xe 45 chỗ tăng cao do các mùa lễ hội đang diễn ra, dòng xe 45 chỗ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một công ty hay một đơn vị muốn đi du lịch với một số lượng người lớn, tuy nhiên để đặt được xe chất lượng cao mà lại với giá rẻ thì là một khó khăn cho người dùng, vậy làm thế nào để đặt được xe 45 chỗ tại Hà Nội chất lượng cao, với giá rẻ, hãy xem ngay hướng dẫn cách đặt sau đây.

Điều cần biết trước khi đặt thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ:
Trước tiên khi đi thuê xe 45 chỗ bạn cần lưu ý rằng hiện nay trên thị trường đang có 3 dòng xe, mỗi mẫu xe đều mang hình dáng và nội ngoại thất khác nhau, tuy nhiên mẫu nào cũng có máy móc khác nhau và động cơ trên xe 45 chỗ là rất êm, hệ thống nhún cũng hoạt động cực kỳ tốt do vậy bạn nên lựa dòng xe mà bạn ưng ý nhất.


Các dòng xe ô tô 45 chỗ cao cấp hiện nay:
+ Hyundai Universe
+ Hyundai Aero Space
+ Hyundai Aero Hi Class


Cách đặt thuê xe 45 chỗ Việt Anh:
Quý khách có thể đăng kí dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại công ty Việt Anh theo 6 cách sau:
Cách 1: Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline: 0964.548.898 để được nhân viên tư vấn và báo giá một cách cụ thể và chi tiết nhất.
Cách 2: Quý khách có thể gửi email tới địa chỉ thuexevietanh@gmail.com với nội dung yêu cầu "Thuê xe 45 chỗ" và các thông tin về lịch trình thuê xe mong muốn của Quý khách.
Cách 3: Quý khách có thể chat với nhân viên của chúng tôi ở bên dưới để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Cách 4: Chat trực tuyến với nhân viên của chúng tôi qua facebook, (Các bạn vào Facebook và tìm kiếm THUÊ XE VIỆT
Cách 5: Trực tiếp đến công ty hoặc yêu cầu Nhân viên của Việt Anh đến đơn vị theo yêu cầu của quý khách để ký hợp đồng và nhận đặt cọc xe.
Cách 6: Đặt xe thông qua Website của Việt Anh tại: xevietanh.com

Trên đây là hướng dẫn cách đặt xe đơn giản nhất, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều các cách đặt khác nhau và Việt Anh cũng đã chia sẻ cho các bạn cách lựa chọn xe 45 chỗ sao cho uy tín và chất lượng nhất, và giá cả như nào là hợp lý. Bạn có thể xem chi tiết bài viết gốc để có thông tin chính xác nhất.
 

Đối tác

Top