Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hướng dẫn thi công đài phun nước chuẩn

chutien

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/1/19
Bài viết
1,895
Thích
1
Điểm
38
#1
thiet ke dai phun nuoc nghe thuat, hay những tiểu cảnh thác nước có những tác dụng như thế nào, tại sao chúng lại được mọi người ưa chuộng, Dưới đây là một số những thông tin cơ bản về loại tiểu cảnh này bạn có thể xem thêm

Thi công đài phun nước



Thi công đài phun nước với sự sắp xếp khéo léo theo một mục đích nhất định của các họng phun sẽ tạo nên cho những giọt nước tưởng chừng vô điệu lại trở thành những tác phẩm tuyệt hảo cả về hình ảnh lẫn âm thanh, nếu kết hợp chúng với màu sắc của ánh sáng sẽ càng làm tôn thêm hình ảnh huyền ảo trong các tác phẩm nước.



Thi công đài phun nước



Thi công đài phun nước rất có nhiều lợi ích trong phong thủy



Thi công đài phun nước ngày nay được con người lựa chọn nhiều hơn để trang trí cho tiểu cảnh thay vì những chiếc hồ bơi vì chúng chiếm nhiều diện tích. Bởi nước là bản chất của sự sống, là biểu tượng của sự thịnh vượng và giàu có. Tùy thuộc vào từng loại công trình khác nhau mà quy mô của nó cũng sẽ khác nhau. thiet ke dai phun nuoc nghe thuat



Đối với những công trình công cộng, trụ sở làm việc, những công trình có diện tích xây dựng và khuôn viên rộng thì đòi hỏi phải thiết kế một đài phun lớn bề thế. Ngược lại, với công trình nhà dân dụng có quy mô nhỏ thì đài phun có thể còn được cách điệu với dòng nước chảy róc rách nhẹ nhàng.



Sự đa dạng từ hình dáng đứng cho tới mục đích sử dụng, đài phun nước ngày nay được sử dụng rất phổ biến và thường được đặt ở vị trí trước tòa nhà… Một chiếc đài phun nước, không chỉ đơn thuần là giải pháp hiệu quả “giải nhiệt” cho mùa hè nóng bức, mà theo phong thủy, sử dụng đài phun nước trong nhà còn để kích thích dòng chảy và sự luân chuyển của năng lượng. thiet ke dai phun nuoc nghe thuat



Người ta tin rằng nước có thể mang lại may mắn, đặc biệt là liên quan đến sự nghiệp và tài chính của gia đình. Đài phun nước và thác nước khiến chúng ta cảm thấy tràn đầy sinh lực. Ngoài ra, tiếng chảy của nước còn giúp giảm căng thẳng đối với người sử dụng và có tác dụng giải trí rất hiệu quả.


Đơn vị thi công đài phun nước chuyên nghiệp

Sân vườn á đông là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt, thi công đài phun nước, phun nước nghệ thuật phục vụ cho các quán cafe, bar, trung tâm hội nghị, tòa nhà văn phòng, khu đô thị vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng, vila biệt thự… chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các thiết bị tại công trình với nhiều quy mô khác nhau. Các công trình được đội ngũ cán bộ kỹ thuật của chúng tôi tư vấn và vạch ra những phương án tối ưu, khoa học tiết kiệm và hiệu quả nhất nhằm đem lại tối đa lợi ích sử dụng của công trình, hệ thống khi đi vào vận hành và khai thác. thiet ke dai phun nuoc nghe thuat

Ở chúng tôi, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp sẽ làm công trình của quý khách đạt được mọi yêu cầu, tiện ích với khoa học phong thủy, tiện sử dụng, dễ bảo trì và tiết kiệm chi phí vận hành sau này với các giải pháp và máy thiết bị cho ra một quy trình vận hành xử lý nước khoa học tiết kiệm không gian…

Khi các bạn chốt hợp hợp đồng, chúng tôi sẽ giảm thiểu các chi phí phát sinh không mong muốn. Bởi chúng tôi sẽ tư vấn kỹ và có bảng phân tích so sánh chi tiết từ khi đầu tư ban đầu cho tới khi khách hàng đi vào sử dụng hay kinh doanh.

Quy trình thi công tại Sân vườn á đông

Sau khi tiếp nhận mặt bằng và quỹ đất của các bạn Sân vườn á đông sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp nhất, về phong thủy, hình dáng như hình Ovan, hình quả thận, trái tim, elip… quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu hồ bơi đẹp và phù hợp với nhu cầu của các bạn.

Sau đó, chúng tôi sẽ thiết kế sao cho phù hợp với từng loại hình riêng, đài phun nước kinh doanh sẽ được chúng tôi tư vấn thiết kế sao cho giảm thiểu các chi phí nhất mà về phần hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất nhưng vẫn đảm bảo về chất luợng nước cũng như độ bền vững của công trình.

Thi công đài phun nước cho gia đình thì yêu cầu cần có độ tinh tế phù hợp với phong thủy của các thành viên, với các yêu cầu được thiết kế tỉ mỉ hơn và sẽ có nhiều sự tích hợp nhiều tiện ích. Vì vậy, dựa vào kinh nghiệm sẵn có, chúng tôi sẽ phát triển một chuỗi các mẫu thiết kế, đưa ra một phạm vi hiệu ứng rộng lớn và được đảm bảo để có được một tiêu chuẩn trình diễn đặc biệt. Các hiệu ứng thủy lực được thiết kế chính xác và kiểm tra kỹ, bơm được nối tới các đầu phun và các hiệu ứng khác. thiet ke dai phun nuoc nghe thuat

Tất cả những đài phun nước của Sân vườn á đông đều tự động và có lưới lọc mịn bằng thép không gỉ to bản rất dễ cọ rửa. Công trình được đặt trong những vật liệu chống ăn mòn vì vậy có thể loại trừ những vết gỉ khó nhận thấy và nhu cầu sơn phết, tránh được những vết rỉ sét đóng quanh và những sản phẩm ăn mòn khác. Việc lắp đặt đơn giản được chú ý đầu tư cao nhất để nó có thể lắp đặt thành công và nhanh chóng với chi phí tối thiểu. Đài phun nước có thể ngừng phun vào một lúc nào đó để bảo trì.

Thi công đài phun nước của chúng tôi luôn hướng đến mục đích mang về cho quý khách hàng các giải pháp hoàn hảo để đạt được kết quả cao nhất về sự an toàn và thẩm mỹ, cũng như việc giới thiệu thương hiệu lan tỏa nhanh chóng.
 

Đối tác

Top