Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hướng dẫn unlock iPhone 8 iOS 12.x.x bằng sim ghép

NgocVuABC

Thành viên cấp 1
Tham gia
20/2/19
Bài viết
29
Thích
0
Điểm
1
#1
Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu các bạn cách ghép sim mới nhất cho iPhone 8 8 Plus áp dụng trên iOS 12.x.x

Hướng dẫn ghép sim iPhone 8 8 Plus iOS 12.x.x

Cách Ghép Sim iPhone 8 8 Plus iOS 12.x.x Mới Nhất 1/2019

Dù rằng sau khi bản cập nhật mới đã chặn sim ghép iPhone 8 8 Plus và hầu hết các dòng iPhone khác. Cụ thể là sau khi cập nhật lên phiên bản mới nhất thì máy sẽ yêu cầu active lại. Nhưng khi đó mã kích hoạt sim ghép đã hết hiệu lực và không thể kích hoạt sau khi cập nhật. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng, vì sau đây mình sẽ hướng dẫn ghép sim iPhone 8 8 Plus cho phiên bản mới nhất.

Chuẩn bị:
  • Sim ghép đời mới nhất
  • Mã code kích hoạt sim ghép mới nhất
  • Sim chính mà bạn đang sài, sẽ sài
  • Cây lấy sim (nên sài cây lấy sim chuyên dụng, không nên sài tăm nhọn hay bất kì vậy gì không đủ độ cứng).
Tiến hành:

Bước 1: Tắt mật khẩu màn hình, thoát tài khoản iCloud ra khỏi iPhone 8 8 Plus. Bạn cần thiết phải làm điều này. Bởi nó sẽ giúp cho các bước ghép sim đỡ phải rườm rà phải nhập mật khẩu này nọ. Thứ 2 là lỡ mà không phải tài khoản của bạn hoặc bạn quên là “ăn hành” ngay. Vì sao thì xem ở ĐÂY.

Bước 2: Lấy sim đang sài trong máy ra (nếu có). Sau đó lắp sim ghép vào trước theo đúng khey sim và đặt sim chính lên trên. Bạn lắp vào máy. Ngay lúc đó màn hình máy sẽ nhảy về màn hình active. Bạn kích hoạt bình thường cho đến khi máy báo SIM không hợp lê…

Bước 3: Lúc này bạn nhấn nút home 2 lần và chọn trình gọi khẩn cấp. Khi màn hình quay số hiện lên, bạn tiến hành nhập mã code sim ghép vào theo mã lệnh sau: *5005*7672*Mã sim ghép# bấm nút “Gọi”. Máy báo thiết lập địa chỉ thành công.

Bước 4: Reset máy (tắt nguồn khởi động lại) và hưởng thụ thôi. Chúc các bạn thành công
Để dễ hình dung hơn mình có hướng dẫn qua video sau:



Làm Sao Để Có Được Mã Code Kích Hoạt SIM Ghép Đời Mới Nhất?

Như ở trên bạn đã được hướng dẫn ghép sim iPhone 8 8 Plus. Nhưng mã code để nhập vào là điều quan trọng nhất trong các bước ghép sim. Cách lấy mã code kích hoạt sim ghép đó như thế nào? Lấy ở đâu?

Thì đây… Tấn Đào Mobile hiện đang cung cấp sim ghép đời mới nhất kích hoạt bằng code. Khi bạn chọn mua sim ghép thần thánh đời mới nhất tại Tấn Đào Mobile. Bạn sẽ nhận được trọn gói mã code kích hoạt cho sim ghép thần thánh. Mã code được bảo hành trọn đời sim ghép. Chính vì đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ ghép sim iPhone 8 8 Plus tại Tấn Đào Mobile.

Chi tiết sản phẩm: Sim ghép iPhone 8 giá bao nhiêu ?
 

Đối tác

Top