Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/12/19
Bài viết
165
Thích
2
Điểm
18
Nơi ở
Hà Nội
Website
noithatphuchung.com.vn
#1
Không gian nhà bếp luôn là nơi cần sự thoáng mát và sạch sẽ. Vậy nên tấm thảm để bếp cũng cần được vệ sinh đúng cách, thường xuyên. Bởi thảm bếp thường bị bắn những vết dầu mỡ, nước bẩn. Nếu để lâu thì sẽ gây ra mùi khó chịu. Và là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển, gây nhiều bệnh nguy hiểm.
Vậy hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu về "Vệ sinh thảm để bếp đúng cách" để tấm thảm bếp đẹp như mới nhé!
Vệ sinh thảm để bếp thường xuyên
Tấm thảm trải bếp hàng ngày cần được bạn chú ý và vệ sinh, để tránh bụi bẩn. Cũng như việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp cho bạn nhận thấy được rằng lúc nào là thời điểm cần giặt thảm định kỳ. Vệ sinh hàng này cho thảm nhà bếp rất đơn giản. Bạn hút bụi cho thảm lót nếu được làm từ chất liệu sợi có độ dài từ 1 cm đến 2 cm. Còn đối với những tấm thảm là từ chất liệu nỉ, len, hay là vải,... thì bạn có thể dùng khăn sạch, làm ẩm khăn, rồi lau thảm sàn bếp. Như vậy các vệ bụi bẩn, cũng như dầu mỡ được lấy đi phần nào.
Tham khảo Top 3 Mẫu Thảm Bếp Được Sử Dụng Nhiều Nhất.
Lưu ý giặt thảm nhà bếp
Đối với thảm nhà bếp thì thường giặt mà không có thời gian định kỳ. Bởi những vết bẩn, dần mỡ ở tần suất cao. Ví dụ, gia đình bạn ăn đồ chiên ràn nhiều trong ngày qua. Hay trong quá trình rửa dọn, bạn vô tình để nhiều nước bẩn bắn xuống sàn nhà. Thì tấm thảm lót sàn bếp sẽ nhanh chóng bị bẩn. Và cần được giặt luôn, chứ không thể nào đợi khoảng thời gian định kỳ 1 tháng giặt 1 lần, hay 2 tháng giặt 1 lần được.
Để phát hiện khi nào cần giặt thảm lau chân nhà bếp thì dựa vào việc hàng ngày vệ sinh. Khi đó bạn có thể nhận biết được tấm thảm nhà mình cần giặt chưa.
Với kích thước của bộ thảm bếp thì bạn có thảm giặt tại nhà. Và thực hiện cũng không có gì khó khăn cả. Trên thị trường thảm trải sàn hiện nay cung cấp những dòng thảm bếp cao cấp, đảm bảo chất lượng. Vậy nên, có thể giặt thảm bằng máy giặt hoặc bằng tay. Mà không lo thảm để bếp bị phai màu, xù lông,...
Tham khảo thêm: Những mẫu thảm lót sàn phòng ngủ được dùng nhiều ở HCM
Trên đây là những lưu ý để bạn có thể vệ sinh thảm đúng cách. Thảm Trải Sàn Phúc Hưng rất mong những thông tin trên có ích đối với bạn.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Phúc Hưng theo hotline 0702117323 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé!
 

Đối tác

Top