Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội In hộp giấy giá rẻ_free thiết kế tại Lạc Hồng

thuong0916

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/11/19
Bài viết
3
Thích
0
Điểm
1
#1
Bao bì hộp giấy có vai trò rất quan trọng trong kinh doanh và lưu thông. Không chỉ có chức năng đựng, bảo quản sản phẩm. Hộp giấy còn cung cấp thông tin hiệu quả đến khách hàng.
Đầu tư vào thiết kế & in hộp giấy giá rẻ là điều rất quan trọng, đem lại hiệu quả lâu dài và là cách đầu tư thông minh.
Trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ sản xuất hộp giấy giá rẻ, uy tín tại Lạc Hồng, với nhiều ưu đãi và cam kết chất lượng.
hop-giay-dung-tinh-bot.jpg
Thiết kế và sản xuất hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng, khi làm hộp giấy tại Lạc Hồng bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.
(y) Có hơn 1000 mẫu hộp giấy có sẵn, quý khách hàng có thể tham khảo chất liệu, màu sắc, kích thước...khi có nhu cầu thiết kế và in ấn.
(y) MIỄN PHÍ 100%, thiết kế hộp giấy tại Lạc Hồng Lạc Hồng cam kết thiết kế tất cả các mẫu cho đến khi khách hàng hài lòng.
(y) Có tất cả các chất liệu giấy: kraft, Ivory, Duplex...Gia công trên mọi chất liệu giấy, theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.
(y) Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, có xưởng sản xuất riêng không cần qua khâu trung gian nên khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí.
(y)Giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng cho các tỉnh thành phía bắc.
(y)Năng lực sản xuất tốt, chúng tôi đáp ứng đủ tất các số lượng đặt hàng của các bạn. Cam kết tư vấn, đặt hàng 24/7.
(y) Lưu file thiết kế lâu dài, Mọi mẫu thiết kế hộp giấy của bạn đều sẽ được chúng tôi lưu giữ lại.
=>> Các sản phẩm của Lạc Hồng luôn cố gắng làm tăng giá trị thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm, thu hút người tiêu dùng nhờ những mẫu mã, bao bì đẹp.
 

Đối tác

Top