Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bán In túi zipper đựng trà sữa – Xu thế mới 2019

NetVietAd

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/3/19
Bài viết
32
Thích
0
Điểm
6
#1
TÚI TRÀ SỮA, TÚI ZIPPER MANG ĐI – Ý TƯỞNG MỚI CHO NHÀ KINH DOANH

Tại sao chúng tôi gọi đây là ý tưởng mới cho nhà kinh doanh???

Bạn biết đó, việc sử dụng ly nhựa để đựng trà sữa đồ uống đã trở nên thông dụng và quen thuộc với các chủ cửa hàng. Vạy tại sao họ lại phải chuyển từ ly nhựa sang túi zipper. Việc chuyển đổi như vậy mang lại lợi ích gì cho việc kinh doanh của họ:

  • Thứ nhất: Xu hướng hiện nay của các bạn trẻ ưa thích sự năng động, trẻ trung, mới lạ và độc đáo. Việc sử dụng túi zipper giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các bạn trẻ dễ dàng hơn. Với những câu chữ “mới lạ trên túi zippper” tạo ấn tượng cho sản phẩm của bạn, mang bạn đến với những hàng teen khó tính nhất.
  • Thứ hai: Với túi zipper bạn có thể đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau: trà sữa, nước ép, sinh tố hoặc thậm chí cả đồ ăn vặt.
  • Thứ ba: Túi zipper khi được sử dụng đựng thức uống, đồ ăn dễ dàng mang đi xa, không lo chảy hay đổ, an toàn khi sử dụng và đặc biệt rất dễ bảo quản.
  • Thứ tư: Giá thành chuyển đổi từ ly nhựa sang túi zipper không cao. Dao động từ 109k/kg tùy loại.

Với những ưu điểm trên. Mang lại nhiều lợi nhuận cho người kinh doanh. Thì bạn còn ngại ngần gì không thử đổi những ly nhựa nhàm chán sang sử dụng túi zipper, túi đựng trà sữa. Chắc chắn rằng, bạn sẽ không thể phủ nhận những ưu điểm mà túi zipper, túi trà sữamang lại.
Còn chần chừ gì nữa hãy: LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI để được tư vấn và thiết kế túi Zipper độc quyền cho sản phẩm của bạn nhé.
Di động: 【 0903 181 581(zalo, viber) – 0913 620 679(zalo, viber) 】
Địa chỉ: 1/10/28 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh
.
Xem thêm: Báo giá in túi trà sữa tại NetViet
http://bit.ly/BaoGiaInTuiTraSuaGiaReTaiNetViet
 

Đối tác

Top