Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Inox là vật liệu không thể thiếu trong không gian nhà hàng hiện đại

DQ Mem

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
75
Thích
2
Điểm
8
#1
Với sự phát triển của vật liệu cơ khí. Inox đã trở thành vật liệu không thể thiếu trong không gian nhà hàng hiện đại. Inox có thể giúp chúng ta có được gian bếp sạch sẽ, tiện lợi và bền bỉ qua nhiều năm hoạt động. Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu cách thiết kế không gian bếp nhà hàng với bàn ghế inox quán ăn này nhé.


Không gian bếp mở với bàn ghế inox
Bếp mở với thiết bị inox là một thiết kế để tạo mối quan hệ ngày càng chặt chẽ hơn giữa đầu bếp và khách hàng, thực khách sẽ tận mắt nhìn thấy quá trình chế biến các món ăn của đầu bếp.

Hệ thống bếp mở với inox hiện đại
- Thực tế hiện nay cho thấy mô hình bếp mở dùng nhiều inox khiến thực khách cảm thấy tò mò, thú vị và hấp dẫn hơn, nhưng nó cũng kích thích vị giác và cảm giác "thèm ăn" cho thực khách, giúp thực khách cảm thấy tốt hơn.
- Bếp mở thích hợp để chế biến tất cả các món ăn như chiên, xào, chiên, nướng ... thiết bị nấu chính
là một bề mặt bếp chiên.
- Một số nhà hàng có không gian hẹp, thiết kế bếp mở là sự lựa chọn tốt nhất, nó làm cho không gian rộng mở hơn, tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Lưu ý khi thiết kế bếp nhiều inox
- Tất cả các dụng cụ và thiết bị inox được sử dụng để nấu ăn trong không gian bếp mở cần được giữ vệ sinh.
- Nếu bếp không gọn gàng, không hợp vệ sinh, không thực khách nào muốn đến.
- Tuy nhiên, không gian bếp mở phải được đầu tư nhiều hơn, chẳng hạn như cần thêm mùi hương mui xe, hệ thống thông gió và hệ thống quầy bar.
- Nhưng cũng cần chú ý nhiều hơn đến lượng nhiệt tỏa ra trong không gian bếp để tránh ảnh hưởng đến bữa ăn của thực khách.

Cơ khí Thành Đạt với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp thiết bị bếp inox, bàn ăn inox. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn:
Cơ khí Thành Đạt
Hotline: 096.994.3868 - Tel: 022.7386.2233
Mail: cokhithanhdat.vn@gmail.com
 

Đối tác

Top