Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Kệ card visit mica Đài Loan nhiều mẫu mã, giá cả cạnh tranh

XUONGMICA

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/11/19
Bài viết
144
Thích
0
Điểm
16
#1
Kệ card visit mica Đài Loan nhiều mẫu mã, giá cả cạnh tranh

Chỉ với những tấm mica tưởng như không có linh hồn, nhưng với sự khéo léo tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên đã tạo nên những sản phẩm góp mặt vào việc làm cho cuộc sống trở nên dễ chịu hơn. Một trong việc đó là nhằm vào nhu cầu phục vụ cho sinh hoạt, sản xuất và trong cuộc sống hàng ngày. Livina chúng tôi cung cấp đầy đủ từ kệ trang trí cá nhân cho tới nhu cầu trưng bày showrooom, gian hàng, khu trưng bày…góp phần làm cho thế giới ngăn nắp hơn, gọn gàng hơn và tiện dụng hơn! Kính gửi quý khách hàng những hình ảnh chân thực của sản phẩm kệ đựng Card visit



Kệ đựng card visit bằng mica chúng tôi có rất nhiều loại, từ kệ đựng card visit 1 tầng, kệ card visit nhiều tầng, kệ card visit để bàn, kệ card visit treo tường… sử dụng để đựng card visit, giấy nhớ, những mảnh giấy nhỏ, hoặc những hóa đơn nhỏ, tránh tình trạng thất lạc, tiết kiệm thời gian tìm kiếm…phù hợp sử dụng cho các văn phòng, công sở hành chính công, các quầy thông tin cũng như các quầy giao dịch.



Kệ đựng card visit được chúng thi công trên mica Đài Loan 3mm trong suốt, hoặc màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Để phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng, Livina chúng tôi rất linh hoạt trong việc chiều lòng khách hàng. Chúng tôi có thể thi công trên mica 3mm, 5mm, 8mm…có thể sử dụng mica trong suốt, hoặc mica sắc màu khác. Chúng tôi nhận thiết kế và thi công theo số lượng tầng, số lượng ngăn, kiểu dáng, kích thước kệ, kích thước các ô sử dụng, có thể thiết kế để bàn cố định hoặc treo tường, hoặc lưu động. Làm hài lòng quý khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Livina chúng tôi. Đồng thời Livina luôn có giá cả cạnh tranh nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình và một chế độ chăm sóc hậu mãi không nơi đâu tốt hơn.

Hân hạnh được phục vụ.

QUẢNG CÁO LIVINA

Hà Nội: số 61 ngõ 342 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)

Email: micalivina@gmail.com
 

Đối tác

Top