Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Kệ đựng tờ rơi, kệ tài liệu treo tường sản xuất theo yêu cầu

MICAQUANGCAOLIVINA

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
1,058
Thích
0
Điểm
36
#1
Kệ đựng tờ rơi, kệ tài liệu treo tường sản xuất theo yêu cầu

Với nhiều mẫu mã kệ tờ rơi, kệ tài liệu giúp quý khách hàng đáp ứng sự phù hợp nhất. Sản phẩm kệ tờ rơi, kệ tài liệu treo tường luôn có nhiều mẫu mã , được gia công theo mọi kích thước của quý khách hàng,
Sản phẩm Kệ đựng tờ rơi, kệ tài liệu treo tường có ưu điểm vượt trội như đựng được rất nhiều tờ rơi, tài liệu, các tấm danh thiếp. Sản phẩm kệ tờ rơi, kệ treo tường, kệ mica luôn có nhiều ô, nhiều tầng mỗi tầng được làm theo mọi kích thước như khổ A4, A5, A6 hoặc chia ra các ô để đựng catalog, card visit….

Tại Hà nội và các tỉnh thành trong toàn quốc , chúng tôi nhận gia công các sản phẩm kệ menu, kệ tờ rơi, kệ tài liệu bằng mica. Sản phẩm được gia công bởi tấm mica 3mm, mặt lưng tấm mica được gắn ôc vít vững chắc treo trên tường vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp khách hàng tiết kiệm dện tích không gian của mình .

Kệ treo tường được gia công bởi máy móc công nghệ hiện đại, đựng rất nhiều tài liệu cho các văn phòng, các công ty, siêu thị. Đây còn được xem như kệ để treo các biên bản thông báo, các biên bản cuộc họp và một số giấy tờ cần thiết.
Hiểu rõ được nhu cầu mua sắm của quý khách hàng, sản phẩm Kệ treo tường, kệ mica đựng tài liệu, kệ tờ rơi của chúng tôi gia công tỉ mỉ , cẩn thân, mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho mọi quý khách. Các sản phẩm luôn phù hợp với nhu cầu và tiện dụng nhưng giá thành không đắt.

Kệ treo tường mica, kệ đựng tài liệu mica sang trọng tiện dụng. Gia công nhanh chóng, làm theo mọi yêu cầu của quý khách hàng. Sản phẩm sử dụng tấm mica trong suốt + tấm mica màu hoặc mica có độ dày theo mong muốn của quý khách hàng.

Sản phẩ Kệ đựng tờ rơi, kệ tài liệu treo tường , kệ tờ rơi, kệ mica được gia công theo yêu cầu với ưu điểm sử dụng lâu bền, đẹp, tiện dụng. Sản phẩm dễ lau chùi, mica là vật liệu xuyên sang giúp quý khách hàng yên tâm hơn .

QUANGCAOLIVINA.COM
Hà Nội : Số 61 ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
TP HCM : Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)
Web: http://www.livina.shop
Email: micalivina@gmail.com
 

Đính kèm

Đối tác

Top