Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Kệ Mica Đứng, Xéo đựng trưng bày các mẫu sách

MICAQUANGCAOLIVINA

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
1,058
Thích
0
Điểm
36
#1
Kệ Mica Đứng, Xéo đựng trưng bày các mẫu sách

Kệ trưng bày sách, kệ mica
đưng các sản phẩm được làm bằng mica với mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Sản phẩm Kệ mica đựng bút · Kệ văn phòng phẩm mica có chất liệu 3mm, uốn 2 mặt hình chữ A, được trưng bày các sản phẩm sách quý, hiếm

Kệ sách để bàn, hộp mica trưng bày sác
h cho các nhà sách, các đơn vị triển làm. Sản phẩm được để trên bàn nhỏ, gọn, không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm có kích thước vừa với các loại sách , được gia công và đặt hàng theo mọi yêu cầu.

Kệ sách mica là kệ sách nhỏ để bàn, để những sách hay đọc hoặc sách giáo khoa, vừa làm kệ sách vừa trang trí bàn đọc sách, bàn học, ... Nơi phù hợp: Trên bàn làm việc, bàn học, bàn đọc sách.Mua kệ mica - Tủ đựng & Hộp lưu trữ Nhà CửaCung cấp các loại kệ mica để bàn, kệ mica, kệ mica menu Kệ Mica Để 1 Giấy Đứng A4 - Mica 2mmMenu mica để bàn A4, A5, A6
Chuyên gia công sản xuất | kệ mica tại HN theo yêu cầu‎Kệ mica trưng bày sách quý, sang trọng. Chúng tôi có máy móc công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu đặt hàng theo các mẫu sản phẩm của quý khách hàng.

Giá thành của các loại kệ đựng sách bằng mica có giá rẻ, tiện lợi, dễ lau chùi, vệ sinh, có tính cách điện cach nhiệt tốt. Sản phẩm gia công bởi những đội ngũ thợ thiết có có nhiều kinh nghiệm, khéo tay để tạo nên những sản phẩm quý khách hàng mong muốn.
Kệ Mica Đứng, Xéo 1 3 4 Ngăn - Nhiều Ngăn Lựa Chọn. Kệ mica có nhiều màu sắc, có thể làm bằng mica trong suốt hoặc mica màu.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua các loại khay mica, kệ mica trưng bày sản phẩm sách, kệ mica giá rẻ, kệ mica theo yêu cầu hãy lien hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá sớm nhất.
QUANGCAOLIVINA.COM
Hà Nội : Số 61 ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
TP HCM : Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)
Email: micalivina@gmail.com
 

Đính kèm

Đối tác

Top