Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Kệ Nails treo tường nhiều tầng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

shoptatamimi

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
1,013
Thích
0
Điểm
36
#1
Kệ Nails treo tường nhiều tầng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Kệ Nails treo tường là sản phẩm dùng cho các hãng mỹ phẩm bán sơn móng tay hoặc các tiệm làm móng cho phái đẹp. Kệ Nails treo tường kệ sơn móng tay treo tường là sản phẩm được làm để treo tường được làm từ mica tấm, có màu trắng trong và nhiều màu khác nhau. Kệ Nails treo tường sản xuất và bán theo yêu cầu của khách hàng về kích thước. Kệ Nails treo tường có thể có sẵn với những kích thước mẫu khách thường dùng. Kệ Nails treo tường có thể được gia công, trang trí, in ấn, logo hoặc hình ảnh sản phẩm.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng lau chùi chúng một cách nhanh chóng chỉ với những dụng cụ chuyên dụng.Kệ mỹ phẩm có ưu điểm của chúng nữa là chúng rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã… chính vì vậy tùy theo nhu cầu bạn có thể đặt hàng hoặc mua hàng có sẵn của chúng tôi để có thể sử dụng theo từng mục đích của mình

Kệ mỹ phẩm thường được các shop, các cửa hàng, các cá nhân chị em phụ nữ sử dụng khá nhiều bởi nó có tính năng ưu việt và luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM

Email: Sales@tatamimi.com

Backup Email: hang@tatamimi.com

Điện thoại :#tel02862991987

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Skype: sales@tatamimi.com
 

Đối tác

Top