Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Kem chống nắng tốt cho da dầu mụn nàng nên có!

nhingoc

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/6/20
Bài viết
24
Thích
0
Điểm
1
#1
Làn da của bạn bị dầu nhờn, dễ nổi mụn khiến bạn lo lắng, mất tự tin. Bạn ngại sử dụng kem chống nắng vì sợ kém sẽ gây bít tắc lỗ chân lông khiến cho tình trạng lỗ chân lông to, nổi mụn và ngày càng tồi tệ hơn. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, mình xin chia sẻ cho các bạn sản phẩm chống nắng cho da dầu mụn giá rẻ được giới trẻ yêu thích nhất.
Céll Fùsion C Laser Sunscreen 100 của hãng Cell Fusion C từ lâu đã được đánh giá là kem chống nắng cho da dầu mụn “đa zi năng” mà nàng nào cũng nên sắm. Với thiết kế bắt mắt với màu trắng và hồng cùng chỉ số nắng cực cao SPF50+ và PA+++


Chống Nắng Céll Fùsion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+ 50ml, giá 375.000 VNĐ
Céll Fùsion C Laser Sunscreen 100 giúp hạn chế tối đa tác động của tia UVB, UVA, làm chậm quá trình lão hóa da. Kem có độ thẩm thấu tốt, không gây bết dính da, không gây ách tắc lỗ chân lông, quả là một sản phẩm thích hợp cho các nàng da bị dầu nhờn, dễ nổi mụn, da nhạy cảm.


Kết cấu chất kem màu trắng đục, mùi hương dịu nhẹ không nồng, mỏng nhẹ dễ tán trên da mà không hề gây nhờn rít, bí da
Bên cạnh đó, điểm mạnh của Laser Sunscreen 100 nằm ở cơ chế che khuyết điểm tốt, nâng tone da lên sáng mịn, trắng hồng tự nhiên, khả năng chống trôi, chống thấm nước cao. Sản phẩm phù hợp cho các hoạt động ngoài trời dã ngoại, người mới điều trị laser, lăn kim làm đẹp.
 

Đối tác

Top