Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Keo chà ron sứ Hàn Quốc có phải là giải pháp tốt nhất để ốp lát gạch ngoài trời

hiron4554

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/12/19
Bài viết
228
Thích
0
Điểm
16
Website
hiron.vn
#1
Keo chà ron sứ Hàn Quốc có phải là bước quan trọng để liên kết bền vững giữa sàn gạch và bề mặt nền? Khi ốp lát gạch ở khu vực ngoài trời sẽ có nhiều yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng công trình như thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm và độ rung động của bề mặt,… Muốn biết có phải hay không HiRon sẽ bật mí cho bạn ngay dưới đây nhé!
Lý do nên chọn ốp lát gạch ngoài trời
Hiện nay người ta thường có xu hướng chọn gạch ốp tường để trang trí ngoại thất. Vì những tính năng vừa thẩm mỹ vừa bảo vệ được ngôi nhà trước sự khắc nghiệt của thời tiết. Dưới đây là những lý do và tiêu chí sử dụng gạch ốp tường ngoài trời để sở hữu một công trình bền, đẹp.
Tăng vẻ đẹp cho căn nhà
Những mẫu gạch ốp tường ngoại thất hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, hoa văn… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Gạch ốp tường là yếu tố cốt lõi mang đến những bức tường sinh động và ấn tượng.
Bảo vệ tường nhà trước thời tiết khắc nghiệt
Nếu không có biện pháp bảo vệ tốt thì tường nhà sau một thời gian sẽ bị thấm nước, rêu mốc, bong tróc, nứt vỡ và xuống cấp nghiêm trọng. Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây nguy hiểm cho các thành viên sinh trong gia đình. Khác với nội thất, ngoại thất phải chịu nhiều ảnh hưởng từ môi trường và thời tiết như mưa, nắng, gió, bão, bụi bẩn…
Tiết kiệm chi phí xây dựng
Lựa chọn gạch ốp tường ngoại thất tuy lúc đầu chi phí khá cao những bạn chỉ cần thi công 1 lần và thời gian sử dụng được mãi mãi. Có nhiều người sai lầm khi cho rằng chi phí đầu tư khá cao nên họ đã chọn sử dụng sơn nước. Nhưng thực ra sơn nước có thời gian sử dụng và bảo quản rất kém dễ bị bong tróc và bụi bẩn, ít nhất 1 năm bạn phải sơn lại để bảo đảm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Về màu sắc
Việc sử dụng gạch ốp tường tối màu trong một khu vực có ánh sáng ít, do bị che khuất bởi nhà khác, hoặc cây cối sẽ làm cho không gian buồn tẻ và ảm đảm và thiếu sức sống hơn.

Chính vì thế một nguyên tắc đơn giản là bạn nên chọn mẫu gạch ốp tường ngoài trời, nhất là khi sử dụng làm gạch ốp tường mặt tiền thì nên chọn những màu gạch tối khi vị trí đó có nhiều ánh sáng và ngược lại.
Tiêu chí chọn mua gạch
Gạch ốp tường ngoại thất đòi hỏi độ chống thấm tối đa để giúp cho ngôi nhà của bạn không bị ẩm mốc, ngấm nước dưới tác động của thời tiết. Đặc biệt là khí hậu ở Việt Nam, nếu gạch có chất lượng kém sẽ khiến cho tường nhà bạn xuất hiện hiện tượng mọc nấm, mốc và ngấm nước ngược vào trong nhà. Tùy thuộc vào các hạng mục công trình mà bạn chọn gạch ốp lát ngoài trời cho phù hợp.
Keo chà ron sứ Hàn Quốc có độ đàn hồi cao thích hợp dùng cho khu vực ngoài trời
Công đoạn lựa chọn đúng sản phẩm để ốp lát gạch đóng vai trò quyết định rất lớn. Bên cạnh đó, việc tăng cường lớp chống thấm để phòng tránh sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài, giúp khối công trình vững chắc

Tại HiRon chúng tôi cung cấp keo chà ron với những ưu điểm đáp ứng đầy đủ cá yếu tố cho việc ốp gạch ngoài trời. Keo ron sứ được xem là bước liên kết quan trọng giữa sàn gạch và bề mặt nền nhà với những ưu điểm
  • Độ kết dính, khả năng chống thấm tuyệt đối
  • An toàn với người tiếp xúc, không chứa chất phụ gia độc hại.
  • Chống rêu mốc và bám bẩn, dễ vệ sinh lau chùi
  • Độ co dãn tốt theo nhiệt độ mội trường
  • Kháng khuẩn, không nấm mốc, không ố vàng
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình
  • 1001 màu sắc khác nhau, thoải mái phối màu theo phong cách cá nhân. Gồm màu trơn và kim tuyến, pha màu tại chỗ theo yêu cầu.
  • Đặc biệt chế độ bảo hành lên tới 10 năm cho màu sắc và 2-3 năm cho chất lượng

Với những công năng tuyệt vời ấy, ngại ngần gì mà bạn không liên hệ vơi HiRon ngay!
 

Đối tác

Top