Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh KHẮC LOGO LÊN KIM LOẠI

Màu Đa Sắc

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/6/19
Bài viết
24
Thích
0
Điểm
1
#1
Bạn đang tìm một địa chỉ khắc logo lên kim loại công nghệ laser tinh xảo tại Tp.HCM, Sài Gòn? Bạn đang cần khắc logo lên bề mặt sản phẩm kim loại với mức giá rẻ nhất? Chúng tôi có thể đáp ứng được điều đó!
Màu Đa Sắc xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ khắc laser trên tất cả các vật liệu, đặc biệt dịch vụ khắc laser lên kim loại tạo các hình dạng logo chúng tôi có thể khắc tinh xảo đến bất ngờ, với độ chính xác cao, sai số hầu như không có.

Sử dụng máy khắc laser để khắc logo, khắc hoa văn, khắc thông số kỹ thuật, khắc mã vạch theo mọi yêu cầu lên kim loại, inox, đồng nhôm, sắt thép, hợp kim rất tinh xảo và đẹp mắt

Máy khắc laser Fiber Elip Platium ME-10 tiên tiến hàng đầu trên thế giới hiện nay, có thể khắc trên bất kỳ vật liệu nào, khắc cả trên bề mặt cong, khắc logo trên bề mặt hình cầu. Tất cả các bề mặt kim loại chúng tôi đều có thể khắc được như:
Khắc logo lên bề mặt kim loại inox

Khắc logo lên bề mặt kim loại sắt thép

Khắc logo lên bề mặt kim loại nhôm, đồng, chì, ….

Ngoài ra máy còn khắc logo trên gỗ, nhựa PVC, ….

  • Báo giá khắc laser các kiểu logo lên bề mặt kim loại?

  • Chúng tôi luôn hiểu rằng đối với dịch vụ khắc logo lên bề mặt kim loại thì giá thành dịch vụ được quý khách hàng quan tâm đầu tiên, với tiêu chí “Dịch vụ rẻ nhất, giá thành thấp nhất” Màu Đa Sắc luôn mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý
  • nhất đến khách hàng.
  • Tùy thuộc vào số lượng và độ khó của logo quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về giá tốt nhất!!
Màu Đa Sắc nhận khắc logo lên kim loại phục vụ cả khách khắc số lượng ít, khắc lẻ 1 sản phẩm, chúng tôi cam kết làm nhanh lấy liền không cần chờ đợi quá 5 phút. Thời gian làm việc từ 8h00-12h ; 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.

Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm các thông tin khác về khắc logo lên kim loại hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ MÀU ĐA SẮC

241 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 090 2468 303 – 0933 468 303 - 028 3512 2173

Zalo: 090 2468 303 – 0933 468 303

Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách!
 

Đính kèm

  • File size
    436.5 KB
    Download
    0

Đối tác

Top