Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Khám tổng quát răng miệng miễn phí

trunghieu1763

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/3/19
Bài viết
112
Thích
2
Điểm
18
Website
nhakhoadinhtienhoang.com
#1
Khám tổng quát răng miệng tại nha khoa Minh Khai.
Sức khỏe răng miệng cũng giống như các vấn đề khác của cơ thể. Sức khoẻ răng miệng tốt thì tinh thần sẽ tốt và cơ thể sẽ hoạt động khoẻ mạnh. Khám răng tổng quát giúp theo dõi tình trạng tốt xấu của răng miệng và có những biện pháp phòng ngừa và chữa trị kịp thời. Do đó, mỗi người chúng ta cần nghiêm túc thực hiện việc thăm khám nha khoa tổng quát định kỳ để bảo đảm an toàn sức khỏe răng miệng cũng như sức khoẻ cơ thể.
Khám răng tổng quát


Tại sao nên khám nha khoa tổng quát?

– Giúp bạn biết được tình trạng răng miệng
– Được vệ sinh răng miệng, loại bỏ một số yếu tố gây hại cho răng miệng và củng cố chức năng ăn nhai của răng.
– Phát hiện kịp thời các căn bệnh răng miệng ngay từ giai đoạn đầu, nhờ đó việc điều trị sẽ dễ dàng và tiết kiệm được chi phí hơn.
Khám nha khoa tổng quát bao lâu 1 lần?
Theo các bác sĩ và các chuyên gia nha khoa, mỗi người nên khám nha khoa tổng quát 6 tháng 1 lần. Vì khoảng thời gian này đủ để vi khuẩn sản sinh ra gây ra các tình trạng như: sâu răng, vôi răng, viêm nướu, viêm nha chu, hôi miệng… Những bệnh lý răng miệng này để lâu không điều trị sẽ gây ra rất nhiều hậu quả và nặng nhất là bị mất răng.
Khám nha khoa tổng quát tại Nha khoa Minh Khai như thế nào?
Khám răng miệng tổng quát bao gồm khám toàn bộ cấu trúc khoang miệng, xương hàm để phát hiện các bệnh lý cần phải điều trị.
– Bác sĩ chụp X-quang để xem cụ thể tình trạng răng miệng của bạn, đồng thời chụp phim toàn bộ cấu trúc khoang miệng để khảo sát toàn bộ xương hàm trên và xương hàm dưới một cách chính xác nhất.
– Bác sĩ kiểm tra độ lung lay của răng.
– Bác sĩ kiểm tra niêm mạc miệng, nước bọt, khớp cắn, độ mòn của bề mặt răng.
– Bác sĩ kiểm tra các răng bị sâu và điều trị.
– Bác sĩ thực hiện lấy cao răng và đánh bóng răng
– Bác sĩ kiểm tra các răng bị sâu và điều trị.
– Bác sĩ điều trị nha chu, viêm nướu.
Nếu sau khi kiểm tra răng miệng, bạn đang mắc các bệnh lý răng miệng thì bác sĩ sẽ thông báo và tư vấn về các phương pháp điều trị cho các bạn. Bạn có thắc mắc về thời gian điều trị, giá cả, các giai đoạn điều trị thì cứ hỏi trực tiếp bác sĩ.
Thăm khám và tư vấn sức khoẻ răng miệng là miễn phí

Tại Nha khoa Minh Khai, dịch vụ thăm khám và tư vấn sức khoẻ răng miệng là miễn phí cho tất cả các khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ khám nha khoa tổng quát của chúng tôi, xin liên lạc theo địa chỉ sau:
Trung tâm Nha khoa Minh Khai
Địa chỉ: 179 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP HCM
Hotline: 08 9886 2728
 

Đối tác

Top