Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hà Nội Khay nhựa đựng linh kiện chất lượng, giá rẻ

Tham gia
6/7/20
Bài viết
17
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Số 33, ngõ 409, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Website
nhuabinhthuan.com.vn
#1
cong-ty-san-xuat-thung-nhua-song-bit-binh-thuan.jpg
Khay nhựa đựng linh kiện hay còn gọi là kệ đựng dụng cụ nhựa, khay nhựa, thùng nhựa sóng, thùng nhựa đặc… Với thiết kế nhỏ gọn, dùng để chứa các sản phẩm linh kiện điện tử, phụ tùng xe máy, ô tô, đựng bulong ốc vít… Thường được đặt trên giá kệ dụng cụ vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm khay linh kiện nhựa tại Tập đoàn Nhựa Bình Thuận được sản xuất từ 100% nhựa HPDE nhập khẩu ca cấp. Cho ra các sản phẩm khay đựng linh kiện chất lượng cao, độ bền vượt trội cùng nhiều đặc tính cơ học nổi trội, tính đàn hồi chịu lực tốt. Đặc biệt loại nhựa này có thể chịu được nhiệt độ trên 100 độ C. Vì vậy dù là dùng trong xưởng có nhiệt độ cao. Hay để ngoài nắng trực tiếp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

1.Khay nhựa linh kiện Bình Thuận.
khay-nhua-dung-linh-kien.jpg

- Khay đựng linh kiện nhựa thực chất chính là 1 dạng thùng nhựa, khay nhựa có vát chéo 2/3 của 1 bên cạnh ngắn. Giúp người dùng dễ dàng cất, bỏ và lấy các sản phẩm linh kiện điện tử, chi tiết điện tử, ốc vít... Trong các xưởng sản xuất, nhà máy, gara, xí nghiệp...

- Sản phẩm cũng có các cạnh được thiết kế để có thể cài vào nhau tạo nên các khối- kệ dụng cụ vững chắc. Đồng thời cũng dễ dàng hơn trong việc nhìn, phân loại hàng hóa thuận tiện và khoa học trong quá trình chứa và vảo quản đồ.

- Sản phẩm đa năng với nhiều loại linh phụ kiện có thể chứa đựng từ những phụ kiện nhỏ như: Bulong, ốc vít trong nhà máy, xưởng cơ khí, gara ô tô, phụ tùng xe máy, xe điện… Hoặc những đồ nhỏ trong gia đình, y tế, văn phòng…

- Khay nhua có nhiều loại kích thước, nhưng đặc điểm là chúng đều nhỏ gọn và dễ xếp chồng lên nhau. Việc di chuyển, vận chuyển qua lại cũng rất dễ dàng, gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích.

- Ở mỗi khay linh kiện nhựa cũng có rãnh chứa để dán bảng tên, ghi chú. Giúp việc phân biệt các loại link kiện với nhau dễ dàng hơn. Tạo sự thuận tiện và ngăn nắp trong việc lưu trữ vật dụng, hàng hóa… Nhằm tối ưu cho công việc của khách hàng.

2.Ứng dụng của khay nhựa linh kiện.
san-xuat-thung-nhua-song-bit.jpg

- Có đến 90% các xưởng sửa sản xuất phụ kiện, chi tiết máy, xưởng sửa chũa phụ kiện… Đều sử dụng các khay linh kiện để chứa đồ. Vì vậy mà các loại khay nhựa đựng linh kiện được biết đến với chức năng hữu ích như: Chứa ốc vít, bu lông, các linh kiện điện tử, vật dụng nhỏ… Giúp ích nhiều cho công nhân trong quá trình chứa, bảo quản hàng sản xuất và di chuyển sản phẩm.

- Có khoảng 60 % các công ty may mặc, nhất là các xưởng may nhỏ. Đều đang sử dụng khay linh kiện để đựng kim, chỉ, kéo, bấm, cúc, mác, vải vụn… Nên có thể nói khay nhựa nhỏ đựng linh kiện rất có ích và quan trọng với ngành may mặc.

Ngoài ra, sản phẩm khay linh kiện còn có công dụng làm khay trồng rau, khay trồng hoa, trồng cây cảnh tại các ban công, vách tường… Hay sử dụng trồng rau, cây cảnh trong các tòa nhà sang trọng cũng như ngoài trời để trang trí chủ đạo cũng rất phù hợp. Nên bên cạnh việc phục vụ ngành công nghiệp, thì khay nhựa linh kiện còn có thể sáng tạo làm công cụ trang trí đẹp mắt.

3.Địa chỉ mua khay nhựa đựng linh kiện chất lượng cao, giá rẻ.

thung-nhua-song-bit-binh-thuan.jpg
Khay đựng linh kiện nhựa cũng là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Cơ khí nhựa Bình Thuận- Nhà máy sản xuất Nhựa số 1 miền Bắc. Với tiêu chí trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong nhành công nghiệp phụ trợ ngành nhựa. Chúng tôi luôn chăn chở, không ngừng nghiên cứu để cho ra các sản phẩm khay linh kiện, đựng đồ nhựa chất lượng tốt. Mà giá thành lại rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp Việt hiện nay. Giúp các nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận và chọn mua được các sản phẩm ưng ý nhất.

Hiện tại Nhựa Bình Thuận, chúng tôi có sẵn một số mẫu khay nhựa đựng linh kiện:

Thùng nhựa A5:

- Kích thước ngoài: 198 x 135 x 90 mm (outside).

- Kích thước trong: 180 x 111 x 86 mm (inside).

- Trọng lượng: 157 g.

- Chất liệu: Nhựa HDPE - Hàn Quốc.

- Màu sắc: Đỏ. Vàng, Xanh dương.

Thùng nhựa A6:

- Kích thước ngoài: 198 x 135 x 90 mm (outside).

- Kích thước trong: 180 x 111 x 86 mm (inside).

- Trọng lượng: 236 g.

- Chất liệu: Nhựa HDPE - Hàn Quốc.

- Màu sắc: Đỏ, Vàng, Xanh dương.

Thùng nhựa A8:

- Kích thước: 354 x 210 x 143 mm.

- Chất liệu: Nhựa HDPE - Hàn Quốc.

Sản phẩm hiện được phân phối với mức giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất Nhựa Bình Thuận để được đặt mua với mức giá tốt nhất theo địa chỉ:
Hàng công nghiệp (khay nhựa, thùng nhựa sóng, thùng sơn, can, pallet, thùng rác...):
- Tel: 024.3388.8899
- Mobile: 096.522.7879
Tập đoàn cơ khí Nhựa Bình Thuận
VPGD: Số 33, ngõ 409, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy 1: X26 Liên Ninh, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội
Nhà máy 2: KCN Duyên Thái, Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội
Nhà máy 3: Lô CN- 03, KCN Đồng Văn IV, Kim Bảng, Hà Nam
Nhà máy số 04: Nhựa Đông Hải–tỉnh Hải Dương
Tel: 024.3689.3089
Email: info@nhuabinhthuan.com.vn
Website: nhuabinhthuan.com.vn/
Fanpage: facebook.com/nhuabinhthuan/

 

Đối tác

Top