Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Khoảng không gian sáng tạo nhờ vách ngăn gỗ cắt cnc

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Vách ngăn là một trong số những sản phẩm trang trí nội thất có một không hai, chúng được thực hiện vô cùng thông dụng trong các không gian và nó cũng đang là mẫu vách ngăn gỗ cắt cnc hiện đại ứng dụng nhiều nhất trong căn hộ và nhà phố.







Ra mắt siêu phẩm vách ngăn cnc


Vách gỗ cnc nhẹ với thiết kế sang trọng và chủ yếu làm từ gỗ ván MDF loại chất liệu phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại và trong tương lai nó sẽ thay thế gỗ tự nhiên bởi giá thành thấp chất lượng cao.







Xuất hiện với ưu điểm chống ẩm, chống mối mọt cong vênh cực tốt, thời gian sử dụng lâu dài tiết kiệm kinh phí bỏ ra để chi trả cho việc trang trí nhà. Bên cạnh đó, nhựa PIMA trắng cũng là dòng chất liệu cao cấp nhưng có phần hạn chế hơn gỗ bởi chỉ có màu trắng nên đôi khi khó đáp ứng được nhu cầu sử dụng phân màu của người dùng.







Các vách ngăn cnc đều có thiết kế khác nhau nên người dùng có thể chọn ra mẫu mã, kiểu dáng ưng ý nhất và đây là sản phẩm làm theo kích thước yêu cầu nên không lo về yếu tố có lắp vừa không gian hay không hay màu sắc, kiểu dáng của nó.



Công trình vách ngăn gỗ cắt cnc tại tphcm


Cùng trải nghiệm thêm những mẫu vách ngăn gỗ cắt cnc tại các công trình đã được VÁCH NGĂN CNC thực hiện trong vài tháng trở lại đây.







Với tông màu tươi sáng mang lại vẻ rạng rỡ cho căn phòng, đây được xem là yếu tố níu giữ bước chân của gia chủ mau mau trở về nhà và những vị khách ghé thăm bất ngờ.







Hay với tông màu nhẹ nhàng đầy tính sáng tạo nghệ thuật chuyển phá cách mang đến không gian độc đáo, bắt mắt lạ. Không chiếm hữu quá nhiều diện tích lại có thể ngăn cách gian phòng hiệu quả.

Tạo cảm giác thoải mái với thiết kế thoáng mát, hài hòa với gam màu mộc mạc, đơn giản mang lại sự thoải mài dễ chịu.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top