Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bình Dương Khôi Nguyên chuyên sản xuất nón kết, nón tai bèo, đồng phục

Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/4/19
Bài viết
276
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Số 41, Đường TTH 20, KP 1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
Website
khoinguyenco.com
#1
Đầu tiên phải nói đến tính tiện dụng của chiếc áo thun. Áo thun được đánh giá là một trong những gout thời trang thẩm mỹ của mọi thời đại. Rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi vẻ đơn giản khỏe khắn nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động và cá tính.
Những mẫu áo thun được thiết kế để phù hợp với những người đứng tuổi giúp mang lại sự tiện lợi, dễ chịu, đơn giản. Một chiếc áo thun phải đẹp từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cho đến chiếc logo và cả những thông điệp được in trên nó đều được yêu thích.
Áo thun chúng ta mặc ngày nay đều làm từ sợi vải cotton, polyester và sự pha trộn của hai thứ vải này với nhau. Việc may một chiếc áo thun khá đơn giản. Hiện nay, mọi quy trình đều được tự động hóa bằng máy, từ quy trình cắt, vắt sổ đến ráp các mảnh áo lại với nhau. Song, công đoạn quan trọng nhất thể hiện đẳng cấp của một chiếc áo thun tốt là dệt vải. Vải áo dệt càng mỏng, áo mặc càng mát và nhẹ. Mồ hôi sẽ nhanh thấm và thoát ra khỏi thớ vải khi gặp gió, vì thế luôn tạo cảm giác khô thoáng và thoải mái.
can_mua_non_ket_so_luong_it_tai_bien_hoa.png can_tim_mua_non_ket_so_luong_nhieu.png cong_ty_khoi_nguyen_chuyen_san_xuat_non_ket_so_luong_lon.png cong_ty_khoi_nguyen_san_xuat_non_ket_so_luong_lon_gia_re.png cong_ty_khoi_nguyen_san_xuat_non_ket_tai_hcm.png may_non_ket_in_theo_yeu_cau.png san_xuat_non_ket_so_luong_lon_gia_re_tai_dong_nai.png san_xuat_non_ket_thiet_ke_mien_phi.png san_xuat_non_ket_uy_tin_chat_luong_gia_re_tai_bien_hoa.png tim_mua_non_ket_so_luong_it.png
 

Đối tác

Top