Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Không gian của showroom Honda ô tô Phát Tiến

Honda Ôtô Sài Gòn

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/4/19
Bài viết
17
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
hồ chí minh
Website
hondaotophattien.com.vn
#1
Showroom Honda Phát ô tô Tiến tọa lạc ở quận 2 thuộc thành phố Hồ Chí Minh, với cơ sở không gian rộng rãi cùng đội ngũ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý khách một chất lượng dịch vụ tốt nhất.



Tiêu chuẩn trong showroom Honda Phát Tiến

Ngoài việc phát triển kinh doanh, Honda ô tô Phát Tiến luôn luôn được nhiều khách hàng quan tâm đến an toàn và vệ sinh môi trường xung quanh như việc đại lý đầu tư theo một hệ thống xử lý nước thải đạt theo tiêu chuẩn ISO 14001 và sử dụng sơn gốc nước, hoàn toàn không gây hại cho môi trường xung quanh, song song với việc đầu tư như trên.

Đơn vị Honda ô tô Phát Tiến còn luôn quan tâm và phát triển mảng cây xanh xung quanh showroom, nhà xưởng, nhằm mang lại không gian và môi trường xanh, sạch, đẹp, trong lành và an toàn cho quý khách hàng khi đến tham quan, mua sắm hay bảo dưỡng , sửa chữa tại Honda Ôtô Phát Tiến.



Thiết kế không gian showroom Honda Phát Tiến

Honda ô tô Phát Tiến tọa lạc trên còn đường Mai Chí Thọ, thuộc phường Bình Khánh, quận 2, tp Hồ Chí Minh. Địa chỉ mua Honda Civic được thiết kế vói tổng diện tích xây dựng là 11.000m2 nhằm đáp ứng các yêu cầu về những tiêu chuẩn thiết kế về một đại lý và mang những công năng từ thương hiệu Honda ô tô. Công trình đại lý Phát Tiến gồm có những chức năng như sau:

  • Tầng 1 được sử dụng là khu sửa chữa nhanh và được làm khu trưng bày
  • Tầng lửng là hệ thống văn phòng cho nhân viên
  • Tầng hai làm khu sửa chữa chung
  • Tầng ba được sử dụng làm khu đồng sơn
  • Tầng bốn được sử dụng để lưu trữ kho xe Honda mới.
Nếu bạn có những thắc mắc nào về việc chọn mua xe ô tô chất lượng hãy đến Phát Tiến để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.
 

Đối tác

Top