Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Không gian nội thất tân cổ điển mẫu tại showroom Homeclassic

phạm văn huy

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/7/19
Bài viết
98
Thích
0
Điểm
6
#1
Sở hữu một căn hộ hoàn hảo với lối kiến trúc sang trọng, độc đáo cùng với phong cách nội thất tiện nghi, đẳng cấp luôn là tiêu chí hàng đầu của khách hàng khi tìm đến với Homeclassic.
Với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đẳng cấp Châu Âu, chúng tôi đã nghiên cứu, học hỏi và chắt lọc những tinh túy từ sự xa hoa, lộng lẫy cùng nét phóng khoáng của phong cách hiện đại. Nội thất tân cổ điển khiến bất kì ai chiêm ngưỡng nó đều bị mê hoặc lôi cuốn. Việc lược bỏ hoàn toàn các chi tiết cầu kì, rườm rà khiến không gian trở nên đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái.
Những băn khoăn, trăn trở của khách hàng về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển sẽ biến mất khi tận mắt chứng kiến những sản phẩm đồ gỗ mộc hoàn thiện cùng phòng mẫu thể hiện một số không gian nội thất tân cổ điển mà chúng tôi thiết kế và thi công dưới đây:

Không gian nội thất tân cổ điển – Showroom mẫu 01
Mở cửa bước vào phòng, từng đường nét trên các món đồ nội thất được cách tân một cách hài hòa, khiến khách hàng cảm thấy “choáng ngợp” bởi sự lộng lẫy và đẳng cấp của phòng khách tân cổ điển.
Nội thất tân cổ điển toát lên vẻ đẹp quyến rũ, thanh thoát với những đường cong uyển chuyển của phào, chỉ và các món đồ nội thất. Với lối sống hiện đại ngày nay, nhiều gia chủ lựa chọn đồ đạc hiện đại như những bộ sofa tinh tế thay cho những bàn ghế gỗ sang chảnh, mang dáng dấp vua chúa quý tộc, thời xưa. Bộ sofa bọc da cao cấp được chạm khắc tinh tế kết hợp với đèn chùm pha lê lấp lánh, nổi bật giữa phòng luôn là điểm nhấn của ngôi nhà. Đáng chú ý hơn là sự kết hợp hài hòa giữa trần, sàn và tường nhà cùng họa tiết trang trí nhẹ nhàng tạo nên sự quyến khó có thể rời mắt.

Không gian nội thất tân cổ điển – Showroom mẫu 02
Các đồ nội thất trong phòng được chạm khắc tinh tế, đẳng cấp. Phía sau kệ ti vi ốp đá nâu Tây Ban Nha mang đến sự đẳng cấp mà không bị nhàm chán.

Không gian nội thất tân cổ điển – Showroom mẫu 03
Hệ tủ rượu kết hợp với kệ ti vi tân cổ điển thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của gia chủ.

Không gian nội thất tân cổ điển – Showroom mẫu 04
Đa dạng lựa chọn cho khách hàng luôn là mục tiêu mà Homeclassic hướng tới. Một không gian nội thất tân cổ điển khác cho khách hàng tham khảo.

Không gian nội thất tân cổ điển – Showroom mẫu 05
Mọi góc nhìn đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Một không gian không góc chết chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Không gian nội thất tân cổ điển – Showroom mẫu 06
Không gian phòng làm việc không chỉ để thể hiện đẳng cấp, sự phồn thịnh mà nó còn quyết định một phần hiệu quả của công việc.

Không gian nội thất tân cổ điển – Showroom mẫu 07
Đặc trưng của phòng bếp là những bộ bàn ăn đồ sộ, với hệ thống ánh sáng rực rỡ, tăng thêm phần ấm cúng cho mỗi bữa ăn gia đình. Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sang trọng kết hợp với đèn tường và bức tranh khắc họa thiên nhiên mang đến cảm giác ấm cúng, ngon miệng hơn trong mỗi bữa ăn.

Không gian nội thất tân cổ điển – Showroom mẫu 08

Không gian nội thất tân cổ điển – Showroom mẫu 09
Không gian bếp ăn tân cổ điển sang trọng và tiện nghi hơn với hệ tủ bếp được thiết kế thân thiện, công năng sử dụng hiện đại phù hợp với người dùng. Đường nét họa tiết đơn giản uốn lượn mềm mại, không quá cầu kỳ mang lại cảm hứng cho gia chủ.
Nhiều người e ngại không gian nhỏ hẹp không phù hợp với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Nhưng trên thực tế, chỉ cần ứng dụng một cách khéo léo sẽ tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho mọi không gian từ biệt thự, chung cư, khách sạn hay showroom trưng bày sản phẩm…đến phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… Với khách sạn hay showroom trưng bày sản phẩm, thiết kế tân cổ điển sẽ rất được lòng giới thượng lưu bởi nó tôn lên giá trị của sản phẩm, dịch vụ họ đang sử dụng.
Nếu đang yêu thích sự lộng lẫy trong những thiết kế cổ điển xưa nhưng lại băn khoăn vì diện tích chung cư của mình không lớn lắm, bạn hãy chọn ngay phong cách tân cổ điển nhé. Nó là sự pha trộn hài hòa giữa nét xa hoa và hiện đại, tinh tế.
Tận mắt chứng kiến dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển, khách hàng sẽ thấy an tâm hơn khi giao tổ ấm cho chúng tôi.
Hãy đến với Homeclassic, chúng tôi chắc chắn sẽ biến không gian nhà bạn trở nên độc đáo và tiện nghi nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic – Chuyên thiết kế thi công nội thất tân cổ điển trọn gói và phân phối các sản phẩm đồ gỗ nội thất tân cổ điển được gia công bởi chính xưởng sản xuất của chúng tôi.
Hotline: 0985 77 1234
Địa chỉ Showroom: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Homeclassic.vn@gmail.com
 

Đối tác

Top