Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc KHÔNG THỂ BỎ LỠ 6 CÙ LAO BIỂN XINH ĐẸP NHẤT VIỆT NAM!

pnvietnamseo123

Thành viên cấp 1
Tham gia
16/12/19
Bài viết
119
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
134/54 Dương Thị Mười, Quận 12
Website
vemaybayvietnam.com
#1
6 cù lao biển xinh đẹp nhất Việt Nam
Cù Lao Ré (đảo Lý Sơn), Quảng Ngãi
Cù Lao Ré (tên gọi của đảo lớn Lý Sơn) không chỉ là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời với vẻ đẹp nguyên sơ của biển cả, những vách đá nham thạch kỳ vĩ mà còn là nơi lưu lại nhiều bằng chứng lịch sử về chủ quyền của Việt Nam.



Mùa hè chính là thời điểm tuyệt vời để khám phá Cù Lao Ré, bầu không khí trong lành, biển trời xanh ngắt một màu, làn nước trong vắt giúp du khách có thể nhìn thấy các rặng san hô và những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội. Ngoài các hoạt động tắm biển, ngắm san hô, du khách đến Cù Lao Ré có thể lang thang khắp đảo để chụp ảnh với hàng loạt góc sống ảo độc đáo.



Tham quan Cù Lao Ré, bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn cuộc sống yên bình trên đảo cùng sự bình dị của người dân nơi đây. Tất cả đã tạo một trong những cù lao biển xinh đẹp nhất Việt Nam mà bạn không thể nào bỏ qua.

Cù Lao Mái Nhà, Phú Yên
Là một hòn đảo nhỏ nằm ở xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, Cù Lao Mái Nhà đang trở thành “một làn gió mới” của du lịch Việt Nam. Được ví như hòn đảo Robinson, Cù Lao Mái Nhà là một địa điểm tham quan lý tưởng dành cho những bạn thích chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên còn nguyên vẻ hoang sơ. Với diện tích chỉ vỏn vẹn 1,2km², nhưng cù lao này vẫn còn nguyên sơ, chưa có bàn tay con người khai hóa với những rặng núi cuồn cuộn, các cánh rừng tầng thấp xen những trảng đá tuyệt đẹp cùng bãi biển hoang sơ, xanh ngắt bao bọc gành đá chạy dài nối những bãi cát trắng mịn tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.



Được đánh giá như một cù lao biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam, Cù Lao Mái Nhà chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới của bạn. Tạm rời xa cuộc sống ồn ào nơi phố thị, đến với Cù Lao Mái Nhà, như một thế giới riêng, bạn sẽ tận hưởng không gian yên ắng chỉ có mình bạn với nước biển mênh mông. Không chỉ vậy, bạn nhất định phải dành thời gian để khám phá những hang đá, các rặng san hô tuyệt đẹp, tham gia câu cá, bắt ốc, leo núi, cắm trại và thỏa sức nấu nướng với trải nghiệm nấu ăn bằng bếp dã chiến được thiết kế ngay trên bãi biển.



Còn gì bằng khi tận hưởng hoàng hôn trên một hòn đảo thanh bình, mọi lo toan thường nhật như tan biến, tất cả chỉ còn lại một bãi biển yên tĩnh và ánh hoàng hôn xa xa. Sau đó, dựng lều và chuẩn bị bữa tối trên bãi biển, cùng nhau quây quần bên đống lửa trại rồi chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống. Đó thật sự là những trải nghiệm khó quên.

Cù Lao Câu, Bình Thuận
Những biệt danh như “Thiên đường mới nổi của Bình Thuận” hay “tiểu Maldives” mà du khách trong và nước đã đặt cho Cù Lao Câu là quá đủ để nói lên sức hút khó cưỡng của hòn đảo này. Bước chân đến Cù Lao Câu, bạn sẽ có cảm giác như mình đang tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ có bạn và thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây chinh phục tất cả du khách bởi sự hoang sơ, thuần khiết từ những khối núi đá khổng lồ đa dạng hình dáng và màu sắc thay đổi tùy thuộc vào ánh sáng đến bãi cát trắng mịn trải dài cùng làn nước trong xanh tận đáy.



Cù Lao Câu là một hòn đảo nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể khám phá mọi ngóc ngách của nơi đây. Đến với Cù Lao Câu, ngoài việc thưởng thức khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bạn còn có thể tham quan bãi Tắm Tiên, khe Sung Sướng, đền thờ Nam Hải hay các hang động nổi tiếng như hang Tình Yêu, hang Yến, hang Ba Hòn,...Tiếp tục khám phá, bạn sẽ bắt gặp các vùng rặng san hô, đá ngầm, thảm cỏ biển và nền đáy cát tuyệt đẹp. Chỉ cần lặn sâu chừng 4-5m, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thế giới san hô lung linh ẩn mình trong ánh sáng khúc xạ qua làn nước trong xanh.



Lang thang một mình trên dọc bờ biển và các con đường mòn cũ kỹ, nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào sẽ giúp bạn quên hết những bộn bề của cuộc sống để dành cho mình một khoảng bình yên trong tâm hồn.

Cù Lao Thu (đảo Phú Quý), Bình Thuận
Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, một kỳ quan giữa trùng dương, Cù Lao Thu là một món quà của tạo hóa dành cho Bình Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung. Với những bãi biển hoang sơ, những cánh rừng tự nhiên phủ xanh các triền đồi và bờ biển làm nổi bật bãi cát trắng mịn, những rặng san hô sự rỡ ẩn hiện dưới làn nước trong vắt hay vách đá bị bào mòn tạo nên những tuyệt tác điêu khắc rất hấp dẫn. Tất cả đã biến cù lao này trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng đẹp mê lòng người.



Cù Lao Thu còn sở hữu khoảng 30 di tích văn hóa với nhiều loại hình tín ngưỡng khác nhau. Nổi bật nhất là Vạn An Thạnh (thuộc thôn Triều Dương, xã Tam Thanh) với kiến trúc bề thế, xây dựng từ năm 1781 và là “bảo tàng” cá voi trên đảo. Đến với Cù Lao Thu, bạn không nên bỏ qua các hoạt động thú vị như tắm biển, câu cá, leo núi, lặn biển ngắm san hô, truy tìm dấu tích của những đợt phun trào núi lửa hay tổ chức dã ngoại trên bãi cát trắng mịn dưới những hàng dương bạt ngàn.



Đặt chân lên Cù Lao Thu, bạn sẽ có cảm giác trở về với thiên nhiên, tận hưởng sự tinh khiết của đất trời giúp ta có thể giải tỏa hết những căng thẳng trong cuộc sống.

Cù Lao Xanh, Bình Định
Cùng với Kỳ Co, Eo Gió,...Cù Lao Xanh là một trong những địa điểm nhất định phải check-in mỗi khi đến Quy Nhơn, Bình Định. Đây là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp với một không gian xanh bất tận của biển cả, bầu trời và cây cối. Cù Lao Xanh gây ấn tượng mạnh với du khách bởi sự hoang sơ, hùng vĩ với những dãy núi uốn quanh, những tảng đá tự nhiên xếp chồng lên nhau một cách độc đáo hay những rặng san hô, bãi đá ngầm tuyệt đẹp.



Ngọn hải đăng nằm ở độ cao120m so với mực nước biển được giới thiệu như một cột mốc linh thiêng, đẹp đẽ ở Cù Lao Xanh. Ngọn hải đăng này được xây dựng vào năm 1890 với kiến thời Pháp thuộc độc đáo, vững chắc. Trải qua bao thăng trầm lịch sử ngọn hải đăng vẫn luôn là đôi mắt thần giữa biển và là viên ngọc quý của đảo giúp việc định vị của tàu thuyền đánh bắt trên biển Bình Định và khu vực biển lân cận của Nam miền Trung. Ngoài ra, trên đảo còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn khách như: cột cờ Tổ quốc, bãi đá thảo nguyên, suối giếng tiên, bãi giếng thùng, bãi lặn san hô…



Cù Lao Xanh hứa hẹn mang đến cho du khách vô vàn những trải nghiệm mới mẻ và không thể nào quên.

Cù Lao Chàm, Quảng Nam
Không chỉ được UNESCO công nhận là một trong những khu dự trữ sinh quyển của thế giới mà Cù Lao Chàm còn là một cái tên nổi trội trong danh sách các cù lao biển xinh đẹp nhất Việt Nam thu hút rất nhiều du khách trong nước lẫn quốc tế. Từ phố cổ Hội An, xuôi theo dòng nước Thu Bồn hướng ra Cửa Đại, bạn sẽ thấy Cù Lao Chàm thoát ẩn thoát hiện phía xa xa với vẻ đẹp mê hoặc lòng người. Đến đây, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa như một thiên đường nhiệt đới với bãi biển trong xanh và hàng dừa soi bóng thơ mộng cùng những con sóng những con sóng trắng vỗ về bãi cát lấp lánh ánh nắng…Các rặng san hô ở khu vực biển Cù Lao Chàm đã được các nhà khoa học đánh giá cao và đưa vào danh sách bảo vệ, hệ thống san hô ở đây chính là nguồn cảm hứng thu hút nhiều khách du lịch về đây với các tour lặn biển ngắm san hô.



Xét về lịch sử thì nơi đây có vai trò rất quan trọng, lưu giữ trong mình nhiều dấu tích của nền văn minh Sa Huỳnh, Đại Việt và Chăm Pa cổ. Nơi này cũng có vai trò lớn trong quá trình hình thành lẫn phát triển của thương cảng Hội An.



Nếu có thể, bạn hãy thuê một chiếc xe máy và khám mọi ngóc ngách ở Cù Lao Chàm đặc biệt là các di tích lịch sử văn hóa như Chùa Hải Tạng, Giếng Cổ, Lăng Ông, Miếu Bà, Miếu tổ nghề Yến,... Ngoài ra, Cù Lao Chàm còn sở hữu rất nhiều bờ biển đẹp nên bạn nhất định phải tham gia các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô, cano dù bay, chạy moto nước,...thậm chí thuê thuyền của ngư dân để dạo một vòng quanh đảo và câu cá.



Với những chia sẻ trên, VemaybayVietnam.com mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại 6 cù lao biển xinh đẹp nhất Việt Nam nhé. Đừng quên liên hệ với VemaybayVietnam.com mỗi khi có nhu cầu đặt vé máy bay nhé!
Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

VemaybayVietNam.com
CÔNG TY TNHH PN VIỆT NAM
Hệ Thống Đặt Và Săn Vé Máy Bay
134/54 Dương Thị Mười, P. TTH, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Hotline:0819008858
 

Đối tác

Top