Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Khớp nối mềm inox 304 là gì và ứng dụng của khớp nối mềm

hauvinhan

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/4/19
Bài viết
29
Thích
0
Điểm
1
#1
Khớp nối mềm inox 304 (khớp nối giãn nở inox) là dạng khớp ống nối được làm bằng thép không gỉ, đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng ở nhiệt độ cao hoặc môi trường áp suất cao.Khớp nối được làm bằng Inox nên có độ chịu nhiệt rất cao, nó có thể hoạt động trong môi trường nhiệt độ lên tới 220 độ mà các thông số vẫn được đảm bảo chính xác.
Việc sử dụng khớp nối giản nở INOX giúp các công trình đường ống có thể linh hoạt hơn khi sử dụng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của hệ thống.
Khớp giãn nở inox được thiết kế để phù hợp với sự rung lắc và sự giãn nở vì nhiệt để giảm đi sự dẫn động của các nhiễu loạn lên hệ thống. Các loại khớp nỗi co giãn inox chống rung sử dụng cho các hệ như: hệ hơi, hệ nước ngưng tụ, hệ nước nóng và sưởi ấm và hệ thống điều hòa không khí.

Khớp nối chống rung inox còn được sử dụng cho các ứng dụng khác bao gồm nhà máy điện thế, hệ dầu khí, giàn khoan dầu khí ngoài khơi
Chất liệu inox 304

Tiêu chuẩn mặt bích JIS 10K PN10 8lỗ

Chiều dài khớp nối 300mm

Có hai lớp , lớp lưới bảo vệ ngoài , lớp lò xo inox trong dầy 1.5mm

Sử dụng trong hệ thống cấp thoát nước , chống rung đường ống, các đầu bơm

Xem thêm: công tắc áp suất danfoss kp36,...

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm mà quý vị quan tâm, hãy liên hệ tới Công ty Vinh An để được nhận tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Ngoài ra Thiết Bị Công Nghệ Vinh An hiện đang phân các loại van công nghiệp khác cho hệ cơ điện như van an toàn đồng ren , van cổng mặt bích, Van phao cơ inox, van bi .. hay các thiết bị đo công nghiệp như đồng hồ đo áp suất , đồng hồ đo nhiệt độ , đồng hồ đo lưu lượng nước....

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ VINH AN
Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0962 334 255 – 0948 267 242
Email: vinhanjsc2018@gmail.com
 

Đối tác

Top