Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Đà Nẵng Kinh Nghiệm Chọn Công Ty Du Lịch Tại Đà Nẵng

dacotours

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
46
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
K 142 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵ
Website
dacotours.com
#1
Những công ty du lịch có thương hiệu, tên tuổi trên thị trường thường có độ tin cậy cao hơn các công ty khác nhưng tất nhiên là giá tour du lịch thường cao hơn. Tuy nhiên mức chênh lệnh giá cả không nhiều nên nếu bạn muốn có một chuyến du lịch trọn vẹn thì cũng nên cân nhắc. Dưới đây là những cách chọn công ty du lịch Đà Nẵng uy tín mà bạn nên biết

4.1.Thông qua bạn bè giới thiệu
Dựa vào đánh giá của bạn bè, người thân đã từng đi du lịch tại Đà Nẵng. Những đánh giá từ bạn bè và người thân là những đánh giá trung thực nhất, khách quan nhất mà bạn nên tham khảo. Công ty du lịch Đà Nẵng nào có đánh giá tốt về chất lượng tour nhiều thì nên chọn công ty đó.

4.2 Dựa vào thương hiệu công ty
Những công ty du lịch Đà Nẵng có thương hiệu, tên tuổi trên thị trường thường có độ tin cậy cao hơn các công ty khác nhưng tất nhiên là giá tour du lịch thường cao hơn. Tuy nhiên mức chênh lệnh giá cả không nhiều nên nếu bạn muốn có một chuyến du lịch hoàn hảo, đầy trải nghiệm thú vị….thì cũng nên cân nhắc.

4.3 Đánh giá trên mạng xã hội, google maps, diễn đàn du lịch
Các đánh giá trên mạng xã hội cũng là nguồn tham khảo khá hữu ích cho bạn nhưng mình khuyên bạn nên tham khảo thôi. Vì nguồn này không chính xác cho lắm vì đa số công ty đều dùng chiêu seeding marketing ( Hiểu nôm na là MÈO khen Mèo DÀI ĐUÔI – dùng nhiều tài khoản khác nhau để tự khen về mình ) để PR cho công ty.

4.4. Đặc thù chuyên tuyến
” Một nghề hơn chín nghề” Các cụ đã nói thì đố có mà sai được. Những công ty chuyên tuyến thường sẽ hỗ trợ rất tốt so với những công ty khác.

4.5. Giá tour và dịch vụ tours
4.5.1. Giá tours

Để thu hút khách hàng một số công ty du lịch thường đưa ra mức giá không minh bạch như : “Giá từ *** đến ***” để khách hàng tham khảo và yêu cầu đặt cọc trước giữ chỗ. Sau đó thì giá tour có thể bị nâng lên khi khách mua chính thức. Vì vậy nếu nhân viên tư vấn thông báo đây là mức giá dự kiến thì bạn nên cẩn trọng và hỏi mức giá rõ ràng.
Tất nhiên mức giá nhiều khi có thể bị đội lên chút ít do ảnh hưởng của thị trường ( Giá xăng dầu, ngày lễ…). Vì thế tốt hơn hết là tham khảo nhiều công ty và chọn cho cho mình một công ty có mức giá tour rõ ràng với các thông tin hành trình chính xác.
4.5.2. Khách sạn
Khi đã tìm hiểu về giá tour thì bước tiếp theo bạn nên hỏi về dịch vụ tour như thế nào? Trong tour thì được phục vụ những gì ? Khách sạn như thế nào ? Loại phòng? cách phục vụ ra sao? ….
Không phải khách sạn 3 – 4 sao đều như nhau mà còn phụ thuộc vào vị trí có gần trung tâm mua sắm, gần biển, gần khu vui chơi giải trí, tiện đi lại… hay không. Chất lượng khách sạn được thể hiện rõ ở chế độ ăn sáng, diện tích phòng ngủ, trang thiết bị trong phòng từ chăn ga gối đệm, trắng sạch hay cháo lòng, cho đến đồ trong toilet sáng trắng hay ố vàng, gạch, thảm, rèm, tủ…như thế nào?
4.5.3.Ăn uống
Khẩu phần ăn trong suốt chương trình tour cũng là điều bạn nên quan tâm. Bạn nên hỏi trước khi đặt tour, đừng để khi đóng tiền rồi mới hỏi thì đã quá muộn. Một vài trường hợp thực tế đã xảy ra là hướng dẫn viên đặt 9 người nhưng cho 10 người ngồi ăn. hoặc đặt ít hơn so với chương trình tours.
4.5.4. Ngày khởi hành như thế nào
Tương tự như mức giá, một số công ty du lịch Đà Nẵng cũng đưa ra các thông tin mập mờ dưới dạng… “dự kiến” chỉ để gom khách và tiền đặt cọc. Chuyến du lịch thường gắn liền với yếu tố may mắn, suôn sẻ, biết chính xác ngày khởi hành, giờ bay sẽ giúp bạn chủ động và đảm bảo mình không bị lỡ việc hay thời khắc nào đó quan trọng của chuyến đi.
4.5.5. Chính sách cho trẻ em và người lớn
Nếu trong đoàn, hoặc trong gia đình bạn có trẻ em hoặc người lớn tuổi, bạn nên hỏi nhân viên tư vấn xem có được hưởng chính sách, ưu đãi ưu tiên nào không. Đồng thời để được nhân viên tư vấn điểm đến và lịch trình phù hợp cho chuyến đi được trọn vẹn và ý nghĩa.
 

Đối tác

Top