Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Kinh nghiệm để có thể mở công ty riêng

DQ Mem

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
75
Thích
2
Điểm
8
#1
Thành lập công ty riêng là lý tưởng của rất nhiều người. Tuy nhiên điều này rất khó khăn và không phải ai cũng có thể làm được. Để giúp đỡ phần nào cho những bạn đi sau, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm để thành lập công ty


Kinh nghiệm khi góp vốn ban đầu
Bạn phải xác định câu trả lời cho những câu hỏi sau trước khi cùng góp vốn: Mất bao lâu để hồi vốn góp vào công ty? Vốn góp là gì? Góp vốn trong vòng 90 ngày kể từ ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Tài sản góp vốn có thể bằng tiền, tự do chuyển đổi ngoại tệ, bất động sản, xe cộ, nhà cửa, quyền sở hữu trí tuệ.

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ công ty
Lúc đầu bạn cần đặt tiêu chí tối đa hóa chi phí tiết kiệm vốn cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể mượn địa chỉ công ty của bạn tại người thân, bạn bè hoặc thuê văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí nhất. Địa chỉ công ty cần phải rõ ràng và chính xác, một địa chỉ có thể đặt nhiều công ty.

Cần lựa chọn đúng loại hình doanh nghiệp
Theo Luật Doanh nghiệp mới nhất, nó quy định và chia thành 5 loại hình doanh nghiệp phổ biến sau: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần, Tên công ty. Luật Doanh nghiệp cũng quy định rõ ràng về bản chất, đặc điểm, quy mô, cơ cấu tổ chức quản lý, quyền và nghĩa vụ của chủ sở hữu công ty.

Hãy bắt đầu xây dựng thương hiệu và làm marketing từ sớm
Ngay khi bắt đầu, bạn phải phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, vì vậy cần chú ý xây dựng một thương hiệu dễ nhớ, dễ đọc, súc tích, súc tích và đặc biệt có ý nghĩa. cho khách hàng và doanh nghiệp của họ. Đặc biệt, sự kết hợp giữa tiếp thị truyền thống và tiếp thị trực tuyến trong thời đại phát triển công nghệ. Tiếp thị truyền thống là bán hàng và giữ mối quan hệ khách hàng thông qua các mối quan hệ thân mật, giới thiệu. Và Marketing Online đang xây dựng và phát triển thương hiệu trên không gian ảo, đây là kênh phát triển thương hiệu không biên giới và xu hướng hiện tại và tương lai. Vì vậy, các doanh nghiệp muốn phát triển mạnh mẽ và bền vững, họ cần kết hợp hai loại hình tiếp thị này để có được số lượng khách hàng ổn định.

Hãy tìm dịch vụ thành lập công ty hỗ trợ bạn
Để tiết kiệm thời gian, bạn hãy chi phí một khoản nhỏ cho công việc thủ tục thành lập công ty. Tin tôi đi, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Luật Hoàng Tân Minh là một văn phòng đáng để bạn nhờ giúp đỡ.
CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT HOÀNG TÂN MINH.CO,LTD
Địa chỉ: Số 61 Ngõ 649 Đường Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, HN
( Sau tòa nhà V- Tower AIA Kim Mã, Gần Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải, HN)
Mobile: 0965.310.988 – 0963.882.941
Văn Phòng HCM: Số 46 Đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Mobile: 0965.310.988 – Fax: 0865.577.538
Email: lienhe.hm@gmail.com
 

Đối tác

Top