Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Kinh Nghiệm Khám Phá Khu Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên

88govn

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/5/19
Bài viết
35
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Tâng 2, Số 6, C4 - Lô 2, KĐT Nam Trung Yên, Trung
Website
88go.vn
#1
Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên là một trong những khu du lịch gần Hà Nội thu hút rất nhiều du khách. Đây là điểm đến lý tưởng để “bung lụa” trong mùa hè này. Tuy nhiên để có một chuyến đi an toàn và thú vị thì bạn cần biết đến những kinh nghiệm khám phá khu du lịch xanh dưới đây.
Khoang Xanh Suối Tiên ở đâu?
Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 50 km. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều người. Những ai muốn tranh thủ đi xả hơi gần, mát mẻ và tránh cảnh “tắm người” trong “biển người” mùa du lịch.
Cách di chuyển đến Khoang Xanh Suối Tiên
Do khu du lịch này khá gần với trung tâm Hà Nội nên nhiều gia đình chọn đây là điểm nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần. Hoặc các đợt nghỉ lễ dài như 30/4, 1/5… Việc di chuyển đến điểm du lịch này cũng khá dễ dàng và có nhiều cách.

Đi bằng xe bus
Bạn có thể bắt xe bus 71 tại bến xe Mỹ Đình để đến bến xe Sơn Tây. Sau đó bạn từ bến xe Sơn Tây bắt xe ôm hoặc taxi đi đến Khoang Xanh Suối Tiên. Khoảng cách đó tầm 10 km nhé bạn, cẩn thận không lại bị chặt chém “giá trên trời” đấy.
Đi bằng xe máy hoặc thuê xe ô tô riêng
Thay vì đi xe bus thì nhiều người lại lựa chọn đi bằng xe máy. Theo hướng ngã tư Phạm Văn Đồng – hồ Tùng Mậu các bạn cứ chạy thẳng theo đường quốc lộ 32. Đi đến ngã tư Chùa Thông thì rẽ trái và đi thẳng một đoạn nữa. Bạn sẽ thấy có biển chỉ dẫn đến Khoang Xanh Suối Tiên.
Tuy nhiên việc đi xe máy đường xa vào thời tiết “nóng như đổ lửa” như này chả khác gì một “hình phạt” cả. Lúc này bạn đang nghĩ nếu như có một chiếc xe du lịch đưa đón thì quả là tuyệt. Nghe thì có vẻ xa xôi nhưng thực ra thì lại không hề khó đâu.
Giải pháp tốt nhất dành cho những bạn chính là book xe du lịch trên app 88GO. Vừa có xe riêng vi vu, điều hòa mát lạnh, tài xế chất, dịch vụ sang, xịn, hịn nhé.
Nếu bạn nào muốn đến địa điểm du lịch Khoang Xanh thì
thuê xe đường dài trên ứng dụng 88GO. Đặt xe nhanh, giá xe rẻ mà tiện nữa.
Chơi gì tại Khoang Xanh Suối Tiên?
Khám phá hệ thống thác nước tuyệt đẹp
Như đã nói ở trên, Khoang Xanh Suối Tiên rất thích hợp cho một kỳ nghỉ mùa hè. Ở đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát lành từ trên đỉnh núi đổ về. Đến đây bạn có cơ hội ghé thăm nhiều thác nước đẹp như: Thác Mơ, Thác Mâm Xôi, Thác Hòa Lan. Vừa được ngâm mình trong nước dưới chân thác.
Hòa cùng tiếng nước chảy, tiếng thác reo, là tiếng chim muông, thú rừng văng vẳng trên ngọn thác, tạo nên một bản âm thanh đa sắc màu. Và hãy chiêm ngưỡng thác nước hùng vĩ, uy nghiêm oai hung với từng đợt bọt trắng xóa tuyệt đẹp.

Thung lũng khủng long
Một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua tại khu du lịch xanh này chính là thung lũng khủng long. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy hàng loạt những chú khủng long đủ các loại khác nhau. Nó giống như một công viên kỷ Jura vậy với hệ thống âm thanh mô phỏng tiếng gầm rú của chúng.
Hồ bơi khoáng nóng
Khoang Xanh Suối Tiên được biết đến là bể bơi nước nóng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng hồ bơi khoáng nước nóng tự nhiên từ sâu trong lòng núi.
Tắm hồ bơi khoáng nóng cho bạn cảm giác thư giãn toàn cơ thể. Rũ bỏ những căng thẳng, mệt mỏi sau nhiều ngày qua.

Hồ bơi tạo sóng
Nếu bạn đã từng đến biển và thích cảm giác những con sóng nhỏ khẽ đánh vào cơ thể. Thì đến hồ bơi tạo sóng ở Khoang Xanh bạn sẽ thích thú hơn thế. Đây là hồ bơi tạo sóng hiện đại với nguồn nước sạch được lấy từ trong lòng núi nên nước mát lạnh, cho bạn sự sảng khoái.
Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm thật nhiều trò chơi cảm giác mạnh. Kể đến như đu quay sao chổi, Max Air, cầu trượt tốc độ,… Bấy nhiêu địa điểm vui chơi thú vị đó chắc hẳn đã đủ để bạn muốn đến Khoang Xanh, hãy book xe và đi ngay thôi.
Nguồn: dvxedulich.com/kinh-nghiem-kham-pha-khu-du-lich-khoang-xanh-suoi-tien/
 

Đối tác

Top