Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Kinh nghiệm khi mua amply karaoke gia đình chuẩn nhất

Zozo Nguyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/12/19
Bài viết
421
Thích
0
Điểm
16
#1
01. Chất lượng âm thanh

Khi mua sản phẩm âm thanh điều chúng ta quan tâm đầu tiên chính là chất lượng của sản phẩm, vậy làm sao để kiểm tra chiếc amply karaoke có tốt không? Đơn giản thôi mà bạn chỉ cần lắng tai nghe tiếng bass của nó, nếu bass chặt, lâu và có độ căng thì hệ thống amply này sẽ đáp ứng được sức mạnh cho dàn âm thanh của bạn.

Dải trầm chắc gọn, trung âm trong trẻo, dải âm cao ấm áp và được tách bạch rõ ràng, âm nhạc không bị lẫn vào nhau, làm cho người thưởng thức rõ nét từng âm vực của giọng hát. giúp người dùng dễ dàng hơn khi chỉnh từng giọng, đồng thời nâng chất lượng giọng hát đối với những giọng yếu, hụt hơi, làm ấm giọng hoặc đưa âm sắc trở nên bay bổng uyển chuyển

02. Công suất phù hợp với không gian

Điều này được đánh giá rất quan trọng bởi nếu một sản phẩm có công suất kém thì sẽ không thể “theo kịp” những sản phẩm khác chứ chưa nói đến “kéo” loa karaoke để mang đến âm thanh tốt nhất, bạn cần chọn kĩ chiếc amply karaoke sao cho công suất đáp ứng được công suất của loa,kháng trở đáp ứng được kháng trở của loa và nhớ đáp ứng được âm thanh cho diện tích căn phòng giải trí đảm bảo ở mọi góc gách vẫn có thể thưởng thức âm nhạc một cách tốt nhất.

Với công suất 100W bạn có thể trử dụng cho phòng có diện tích dưới 20m2. Nếu dàn âm thanh có đầu tư thêm một mixer karaoke hay thì nghe sẽ hoàn hảo hơn đảm bảo bạn những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc không bao giờ quên.

03. Thiết kế vững chắc, cấu tạo hoàn hảo

Chất lượng vỏ không có ảnh hưởng mấy đến chất lượng âm thanh của chiếc amply karaoke nhưng nó lại quyết định khá nhiều đều độ bền của sản phẩm, nếu bạn chọn sản phẩm có vỏ chắc chắn được thiết kế bằng những chất liệu tốt, chịu được va đạp, xây xước khi sử dụng sẽ mang đến tuổi thọ cao cho sản phẩm cũng như bảo vệ được các linh kiện bên trong của chiếc amply karaoke, hơn thế nữa nó sẽ quyết định khá nhiều đến tính thẩm mỹ của sản phẩm, giúp nó tỏa sáng trong căn phòng giải trí.

Hiện nay đa phần các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường đều sử dụng lớp vỏ kim loại chống oxi hóa với môi trường, mang đến sự sang trọng độ bền chắc chắn và đặc biệt hơn các sản phẩm có khả năng tản nhiệt cao không bị nóng nếu sử dụng lâu dài.

04. Nhà cung cấp uy tín, thương hiệu tên tuổi

Điều này khá quan trọng bởi khi bạn chọn được một nhà cung cấp sản phẩm uy tín thì sẽ không cần quan tâm nhiều đến các yếu tố trên bởi nhân viên của họ sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, đặc biệt bạn sẽ chắc chắn 100% mua được hàng chính hãng với giá cả hợp lý.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng Amply đến từ những thương hiệu khác nhau như Jarguar, Arirang, California, AAV,...đây là những thương hiệu tên tuổi trên thị trường Amply karaoke đang được người tiêu dùng săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Xem thêm amply karaoke tại http://viethungaudio.vn/amply-karaoke-chinh-hang.htm

VIỆT HƯNG AUDIO

Địa chỉ: Số 8/486 Xuân Đỉnh – Hà Nội

Hotline: 988.970.666 – 096.374.2828 – 0944.970.666
 

Đối tác

Top