Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Kinh nghiệm mua máy làm đá viên Ngon - Bổ - Rẻ

Lê Thị Xuyền

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/4/19
Bài viết
6
Thích
2
Điểm
3
#1
Máy làm đá viên “ngon” là chạy mượt mà và chất lượng, “bổ” là bảo đảm nước đá sạch tinh khiết và “rẻ” là có giá hợp lý. Lựa chọn máy làm đá viên ngon - bổ - rẻ như thế nào? Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên mà bạn không nên bỏ qua.

Mua máy làm đá viên “NGON”

Máy làm đá vận hành ổn định, có quy trình sản xuất đá viên hiện đại thì phải có thiết kế, linh phụ kiện, lắp ráp chuyên nghiệp. Bạn nên chọn mua máy làm đá có thương hiệu uy tín, rõ ràng về xuất xứ và có chứng nhận hẳn hoi về chất lượng. Ngoài ra, máy làm đá chất lượng phải phù hợp với nhu cầu sản xuất đá viên, mô hình kinh doanh sử dụng đá viên. Máy làm đá “ngon” là đáp ứng đầy đủ và tốt nhất những yêu cầu của người sử dụng.

Mua máy làm đá viên “BỔ”

Sản xuất đá viên để tự phục vụ hay cung cấp cho thị trường thì cũng cần bảo đảm hợp vệ sinh. Sử dụng nguồn nước sạch thôi là chưa đủ để tạo nên những mẻ đá viên sạch. Đá viên tinh khiết phải không mùi, không hóa chất, không chứa kim loại nặng và không vi khuẩn. Bạn hãy mua máy làm đá khép kín, có cối chứa đá làm bằng thép cao cấp an toàn. Quy trình làm đá của máy làm đá viên sạch đạt chứng nhận an toàn của các cơ quan chuyên ngành.

Mua máy làm đá viên “RẺ”

Tiêu chí quan trọng khi mua máy làm đá viên chính là có giá phù hợp. Chiếc máy làm đá viên đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng nhưng giá bán quá đắt đỏ, chắc hẳn bạn sẽ đắn đo trước khi mua. Mua máy giá quá rẻ thì không yên tâm vào chất lượng của máy. Hãy chọn mua máy làm đá có giá bán hợp lý, nghĩa là với khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thì máy có giá bán thấp hơn các dòng máy cùng phân khúc khác.

Đâu là máy làm đá viên vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ? Bạn hãy nghiên cứu sản phẩm máy làm đá viên của Hải Âu. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, linh phụ kiện nhập khẩu chính hãng, vận hành ngon nghẻ. Quy trình làm đá khép kín, đá sạch hoàn toàn khi đã được loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, hóa chất và đạt chứng nhận tinh khiết. Giá bán máy làm đá Hải Âu thì quá hợp lý, chỉ từ 18 triệu đồng và bạn còn được hỗ trợ vay trả góp lên tới 60 triệu đồng. Mua máy làm đá viên ngon - bổ - rẻ, hãy chọn máy làm đá viên Hải Âu.
 

Đối tác

Top