Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Làm đề thi TOEIC online ngay tại nhà

ruby999

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/8/19
Bài viết
30
Thích
0
Điểm
6
#1
Mình thấy tình trạng chung của các sách TOEIC là dò đáp án chấm điểm quá lâu và đặc biệt là mình không biết vì sao phải chọn đáp án này mà không chọn đáp án kia. đề thi TOEIC có đáp án tới 200 câu hỏi lận, nên vụ dò đáp án này cực kỳ tốn thời gian, còn chưa kể có thể dò nhầm nữa.

Mình tìm thấy có một trang web đã giải quyết khó khăn lớn này đó là trang web tienganhmoingay.com. Mỗi câu hỏi trong đề thi TOEIC đều được dịch câu hỏi, dịch các lựa chọn A B C D, và quan trọng nhất là giải thích cặn kẽ lý do vì sao chọn đáp án đó.

Nhờ mấy phần dịch và giải thích cụ thể này mà mình có thể hiểu tường tận được lý do phải chọn A mà không chọn B, hoàn toàn không bị mơ hồ như lúc làm đề ở một số sách chỉ có đáp án mà không có giải thích.

Ví dụ trên web:
I _____ a lot of him lately. I know he is still as athletic as he used to be.
A. see
B. will see
C. have seen
D. had seen

ĐÁP ÁN:
I _____ a lot of him lately. I know he is still as athletic as he used to be. --> Gần đây tôi thường thấy anh ấy. Tôi biết anh ấy vẫn còn rất cường tráng như xưa.
A. see --> thấy, nhìn (động từ nguyên mẫu bare inf)
B. will see --> (động từ dạng WILL + BARE INF)
C. have seen --> (động từ dạng HAVE V_ED/3)
D. had seen --> (động từ dạng HAD V_ED/3)
Ta nhìn 4 phương án sẽ thấy ý câu này muốn hỏi cách dùng thì động từ. Ta thấy câu có trạng từ LATELY (gần đây) là dấu hiệu của thì hiện tại hoàn thành -> chọn "have seen".

Ngoài ra trang web này vừa có đề thi TOEIC đầy đủ 200 câu hỏi cực kỳ sát với kiểu đề thi thật, vừa có bài tập từng câu riêng lẻ, để khi muốn luyện riêng part nào trong bài thi cũng ok. Mọi người vào làm 2 đề thi ETS hoàn toàn miễn phí nhé: https://tienganhmoingay.com/de-thi-toeic/
 

Đối tác

Top