Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Lam gỗ cnc-vách ngăn tủ tivi phòng khách Phạm Văn Chiêu-Gò Vấp

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Xoay quanh thiết kế là hình ảnh lam gỗ cnc cùng vách cắt hoa văn treo trang thờ kết hợp cùng tủ tivi. Điều đặc biệt chưa từng có trong các phong cách thiết kế trước đây đã được gia chủ khám phá và lắp đặt tại Phạm Văn Chiêu-Gò Vấp.



Thi công vách lam gỗ-tủ tivi phòng khách


Kế thừa giá trị trong phong cách thiết kế cũ thay đổi biến hóa chúng phù hợp hơn theo phong cách nhà tại Phạm Văn Chiêu-Gò Vấp. Kiến trúc sư đã lên ý tưởng kết hợp giữa việc che chắn cầu thang nhưng đồng thời tạo ra một tấm vách ngăn phòng khách cho việc treo trang thờ lên vách ở vị trí phong thủy.





Một kiệt tác nghệ thuật đã được tạo ra từ vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc của những thanh gỗ thẳng cùng màu nâu ấm áp, mục đích trang trí nội thất trong nhiều gia đình, mang tính thẩm mỹ cao thoáng mát cho không gian.

Phần vách treo trang thờ tạo được điểm nhấn khi cắt hình bông sen đơn giản lại vô cùng thích hợp. Nhờ vậy lại càng tô lên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, đẳng cấp và tạo cảm giác thoải mái thư thái cho căn phòng.



Kết hợp hoàn hảo tủ tivi đặt phía trước vách vừa chứa đồ lại có thể xem tivi thư giãn ngay tại không gian này. Thiết kế chia nhỏ 4 ngăn tủ, khung vẫn màu nâu chủ đạo nhưng để tăng sự hiện đại và sang trọng thì phần cánh được sơn phủ màu trắng thanh lịch, đẹp mắt.



Mẫu thiết kế vách phòng khách ấn tượng


Hình ảnh thực tế vách ngăn phòng khách được chọn lọc lắp đặt cho gia đình tô điểm vẻ đẹp cho không gian nội thất phòng khách. Thiết kế độc đáo phù hợp với nhiều nội thất cùng mẫu mã, màu sắc, kích thước phong phú và đa dạng cho gia chủ có thêm nhiều sự lựa chọn.





Lam gỗ phòng khách là vật liệu trang trí nội thất được sử dụng nhiều nhất. Ứng dụng rộng rãi cho nhà ống, nhất là vị trí phòng khách tiếp giáp cầu thang.





Mỗi một sản phẩm lam gỗ phòng khách đều được thiết kế tỉ mỉ và dựa vào không gian muốn làm vách mà bố trí phù hợp. Cây lam gỗ cnc vẫn chuộng nhất nhờ sự thẳng tắp phô dáng vẻ vững chãi, kiên nghị cùng màu sắc và kích thước chuẩn làm nên một tấm vách vừa đẹp lại sang.
 

Đối tác

Top