Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Làm răng sứ có cần mài răng hay không?

trunghieu1763

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/3/19
Bài viết
112
Thích
2
Điểm
18
Website
nhakhoadinhtienhoang.com
#1
Câu hỏi: Chào bác sĩ Bệnh viện Đại Nam, hiện tại tôi đang có ý định bọc răng sứ. Nhưng tôi rất sợ cấu trúc răng bị ảnh hưởng nhiều nên không biết bác sĩ có thể giải đáp dùng tôi có cần mài răng khi làm răng sứ hay không? Cảm ơn bác sĩ.
Trả lời: Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho Bệnh viện Đại Nam. Trước tiên, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Hiện nay, với sự phát triển không ngừng trong ngành nha khoa thì với các phương pháp làm răng sứ hiện đại không nhất thiết phải mài răng. Để hiểu rõ hơn về quá trình làm răng sứ như thế nào thì bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp bọc răng sứ mới ra đời, khắc phục và cải thiện hơn những phương pháp khác. Và trong quá trình làm răng sứ cần phải mài răng luôn là sự lo lắng của rất nhiều người. Do đó, miếng dán sứ Veneer đem lại cho bạn một hàm răng hoàn hảo mà không cần phải mài răng.
LÀM RĂNG SỨ KHÔNG CẦN MÀI RĂNG LÀ GÌ?
Thông thường, quá trình làm răng sứ bình thường sẽ phải tiến hành mài cùi răng thật nhỏ lại để chụp mão răng sứ lên. Nhưng hiện nay, với bọc răng sứ bằng miếng dán Veneer, bạn sẽ không cần mài răng nữa. Miếng dán sứ Veneer có độ dày khoảng 0.5 đến 0.6 mm sẽ được dán trực tiếp lên phần bề mặt răng thật. Vì vậy, bạn không còn phải lo lắng về việc phải mài răng trước khi bọc răng sứ nữa.

Miếng dán veneer không cần mài răng
NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO CÓ THỂ BỌC RĂNG SỨ MÀ KHÔNG CẦN MÀI RĂNG?
Bọc răng sứ không cần mài răng có thể cải thiện được các khiểm khuyết trên răng và đặc biệt sẽ đem lại hiệu quả cao cho những trường hợp sau:
  • Trường hợp răng bị xỉn màu, ố vàng hay nhiễm thuốc kháng sinh mà phương pháp tấy trắng răng không thể khắc phục được.
  • Tình trạng răng bị sứt, mẻ, bể, vỡ.
  • Tình trạng răng bị tổn thương hoặc kích thước của hai răng cửa to hơn những răng còn lại.



Khách hàng trước và sau khi dán sứ veneer

ƯU ĐIỂM CỦA MIẾNG DÁN SỨ VENEER
Làm răng sứ bằng miếng dán Veneer, có những ưu điểm vượt trội sau:
  • Miếng dán sứ Veneer không xâm lấn đến cấu trúc của răng thật.
  • Răng sứ Veneer có tính thẩm mỹ cao, màu sắc trắng sáng như răng thật.
  • Làm răng sứ Veneer, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái, tự do ặn uống mà khộng sợ bị vướng, cộm.
  • Qúa trinh làm răng sứ được thực hiện đơn giản, nhanh chóng mà không hề cảm thấy đau.
  • Mặt dán sứ Veneer không thấm nước nên không bị nhiễm màu thực phẩm.

Bọc sứ không cần mài răng
QUY TRÌNH THỰC HIỆN BỌC RĂNG SỨ VENEER TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI NAM
Làm răng sứ Veneer tại Bệnh viện Đại Nam được thực hiện theo quy trình sau:
  • Bước 1: Bệnh nhân sẽ được tiến hành chụp phim bằng máy CT Cone Beam. Sau đó, bác sĩ sẽ xem xét và đánh giá tình hình răng của bệnh nhân coi có phù hợp với miềng dán sứ Veneer hay không.
  • Bước 2: Sau khi đã được tư vấn và bệnh nhân quyết định làm răng sứ Veneer thì bác sĩ sẽ làm sạch khoang miệng, lấy vôi răng để làm sạch các mảng bám trên răng.
  • Bước 3: Tiếp theo là tiến hành lấy dấu răng. Qúa trình lấy dấu răng tại Bệnh viện Đại Nam được thực hiện bằng máy Scan 3D, sau đó được mô tả lại hàm răng khi được dán miếng sứ Veneer như thế nào.
  • Bước 4: Đây là bước trực tiếp gắn cố định miếng dán sứ Veneer lên răng bằng nhựa dán đặc biệt. Sau đó, bác sĩ sẽ kiểm tra lại về độ kênh, độ khít sát của miếng dán trên răng.

Quy trình bọc sứ tại Bệnh viện Đại Nam
CHI PHÍ BỌC RĂNG SỨ VENEER TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI NAM
Hiện nay, tại Bệnh viện Đại Nam có rất nhiều loại răng sứ khác nhau, cho nên giá của từng loại răng cũng khác nhau. Nhưng đến với Bệnh viện Đại Nam, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng với chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều người. Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ Veneer tại Bệnh viện Đại Nam.
 

Đối tác

Top