Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Làm Thế Nào Để Lựa Chọn Máy Nén Khí Theo Đúng Nhu Cầu ?

chotructuyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
20/8/20
Bài viết
20
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
chotructuyen.co
#1
Làm Thế Nào Để Lựa Chọn Máy Nén Khí, Máy Bơm Hơi Khí Nén Theo Đúng Nhu Cầu ?

Là nhà phân phối hàng đầu về máy nén khí, máy bơm hơi khí nén của thương hiệu nổi tiếng HYUNDAI, Chợ Trực Tuyến mong muốn những sản phẩm cung cấp luôn mang lại giá trị kinh tế cao nhất cho khách hàng thông qua việc khai thác triệt để các tính năng và công dụng của sản phẩm. Để hỗ trợ khách hàng hiểu và lựa chọn đúng sản phẩm cần mua, hôm nay chotructuyen.co xin chia sẻ cách phân biệt các loại máy nén khí, máy bơm hơi khí nén về những kinh nghiệm hay mà khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn máy.

Xem nhanh thông tin bài viết

1. Máy nén khí và nguyên tắc hoạt động
2. Các loại máy nén khí, máy bơm hơi
3. Ưu nhược điểm của máy nén khí piston, không dầu và trực tiếp
4. Kinh nghiệm lựa chọn máy nén khí, máy bơm hơi đúng nhu cầu

Máy nén khí và nguyên tắc hoạt động
Máy nén khí hay còn có tên là máy bơm hơi, máy bơm khí nén, là thiết bị được sử dụng để làm tăng áp suất chất khí tạo thành nguồn năng lượng khí nén để cung cấp cho các thiết bị, máy móc vận hành bằng khí. Trước đây, loại máy này thường chỉ được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng, nhà máy sản xuất, chế biến nhưng hiện nay nó đã được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác như: bơm hơi xe, phun sơn, vệ sinh máy móc thiết bị, xử lý nước thải, thổi khí nuôi tôm….


Chotructuyen.co Chuyên phân phối máy nén khí piston- không dầu - trực tiếp


Nguyên lý hoạt động của máy nén khí
Máy nén khí gồm mô tơ, bình chứa khí, đầu nén khí, hệ thống lọc khí và hệ thống điều áp. Khí sẽ được lọc trước khi đi vào đầu nén khí, sau đó máy sẽ sử dụng năng lượng từ động cơ để nén, ép khí, khiến thể tích khí giảm hoặc làm tăng vận tốc khí, dẫn đến tăng áp suất và nhiệt độ của khí, sinh ra năng lượng khí nén và được điều áp đến áp suất khí yêu cầu trước khi chuyển vào bình chứa khí.


Chuyên phân phối máy nén khí piston- không dầu - trực tiếp
Xem thêm máy nén khí tại đây: https://chotructuyen.co/may-nen-khi.html


Các loại máy nén khí
Có rất nhiều cách để phân loại máy nén khí nhưng cách phân biệt dễ nhất đối với người dùng là dựa vào chất lượng sản phẩm khí nén (có hơi dầu hoặc không có hơi dầu). Ngoài máy nén khí không dầu chotructuyen.co cung cấp 2 dòng sản phẩm chính của máy nén khí có dầu là máy máy nén khí trực tiếp và máy nén khí piston. Sau đây là cách phân biệt 3 loại sản phẩm này....


Xem thêm bài viết tại đây:
https://chotructuyen.co/tin-tuc/post/lam-the-nao-chon-may-nen-khi-bom-hoi-dung-nhu-cau.html




 

Đối tác

Top