Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin tại TPHCM
Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Uy tín nhất
CAM KẾT CUNG CẤP HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% NGUYÊN ĐAI, NGUYÊN KIỆN. NÊN BẠN HOÀN TOÀN CÓ THỂ YÊN TÂM KHI MUA HÀNG TẠI ÁNH SAO
Địa chỉ: 702/59A, Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại:
(028) 22 255 026 - (028) 22 155 802
*Dịch vụ lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp tại tphcm, báo giá chi tiết qua điện thoại hoặc qua Email: maylanhanhsao@gmail.com
**Liên hệ: 0909 588 116 - 0909 400 608
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2019 vừa qua cho đến hiện tại. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào sự đa dạng trong cả kiểu dáng dàn lạnh và nguồn điện.
+ Linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt
+ Cảm giác sảng khoái, sạch sẽ
+ Vận hành êm ái, hơi lạnh đồng đều
+ Dễ dàng bảo dưỡng
→Tham khảo giá bán tại đường link sau: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin
(Có hóa đơn VAT, có phiếu bảo hành của công ty, tư vấn lắp đặt điều hòa miễn phí và theo đúng thiết kế)


Quý khách hàng có công trình đang xây dựng như: căn hộ chung cư, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, biệt thự, tòa nhà cao tầng, cao ốc văn phòng, nhà phố, bệnh viện, trường học, khách sạn, ngân hàng, nhà xưởng sản xuất,... cần tư vấn lựa chọn công suất máy lạnh, chọn đường ống đồng cho phù hợp và tiết kiệm chi phí. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được khảo sát – tư vấn – báo giá miễn phí.
– Ngoài ra, chúng tôi còn nhận Thi công ống gió - ống đồng máy lạnh cho các công trình đã và đang xây dựng chuyên nghiệp và giá rẻ nhất, uy tín nhất.
– Không phải vật tư lắp đặt nào cũng đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn của bạn hãy chọn những đơn vị cung cấp vật tư chất lượng và độ bền cao. Đặc biệt là phải phù hợp với ngôi nhà, công trình của bạn.
– Thời gian lắp đặt nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn, bảo hành chu đáo, dễ dàng tháo ráp và vệ sinh.
►Đội ngũ nhân viên Ánh Sao rất năng động, tích cực và tay nghề chuyên nghiệp đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất. Nhờ đó mà giá trị thương hiệu trên lĩnh vực điện lạnh cũng ngày càng phát triển không ngừng và được nhiều khách hàng biết đến.

Máy lạnh đã trở thành thiết bị quan trọng trong đời sống của các gia đình hiện nay.
 

Đối tác

Top