Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin - Dòng máy lạnh mang tính thẩm mỹ rất cao, vận hành êm ái và bền bỉ. Được rất nhiều các chủ thầu, chủ đầu tư săn đón và chọn lựa lắp đặt cho nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, căn hộ chung cư, biệt thự, siêu thị, ngân hàng, khách sạn, công ty, ... Một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2021
Là chuyên gia hàng đầu trong hệ thống làm lạnh lớn. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, làm lạnh nhanh và sâu, độ bền được đánh giá rất cao, tiết kiệm điện vượt trội.

Máy lạnh giấu trần được lắp bên trong trần nhà, la phông. Bắt buộc phải lắp đặt máy trước khi hoàn thiện đóng trần nhà. Tuy nhiên, dàn lạnh có thể lắp bên trong hoặc bên ngoài căn phòng đều được, tùy vào ý muốn của khách hàng. Người thợ kỹ thuật sẽ luồng ống gió từ dàn lạnh đi vào bên trong không gian cần làm lạnh.
Việc đầu tư sử dụng máy lạnh giấu trần nối ống gió hiện nay không còn lạ lẫm đối với khách hàng. Dòng máy lạnh mang đến không gian nội thất sang trọng và hoàn mỹ hơn so với việc sử dụng máy lạnh treo tường thông dụng. Hoạt động êm ái, làm lạnh nhẹ nhàng và tinh tế, không khí lạnh lan tỏa êm ả vào không gian từ các khe gió làm nên sự dễ chịu vô cùng.

** Cùng Điện Lạnh Ánh Sao tham khảo giá và thông tin sản phẩm tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin
⦁ Hotline mua hàng: 0909 588 116 gặp Hiền (Có Zalo) giá có VAT, chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt
⦁ Vận chuyển miễn phí nội thành TP. HCM và các tỉnh lân cận. Phân phối máy lạnh Daikin chính hãng mới 100% nguyên đai nguyên kiện toàn quốc với giá sát nhất, ưu đãi nhất. Dịch vụ lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp - Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, người lắp và máy móc.
⦁ EMAIL gửi báo giá chi tiết theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com
 

Đối tác

Top