Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Lẩu bò - món ăn được người Việt Nam yêu thích nhất

Mango Crocs

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/20
Bài viết
21
Thích
0
Điểm
1
#1
Lẩu bò ở nhà hàng Bốn Mùa được chế biến với bí quyết độc đáo rất riêng. Nước dùng mùi thơm đặc trưng của thịt bò, khi thưởng thức sẽ thấy vị ngọt của thịt bò thấm mềm trong miệng, ngoài ra còn cảm nhận rõ chút mặn lạ miệng cùng đôi chút cay cay của ớt. Tất cả hương vị hòa quyện với nhau đã tạo nên chất riêng cho món lẩu bò của nhà hàng Bốn Mùa Az

Lẩu bò là món ngon rất được yêu thích bởi sự kết hợp tài tình các nguyên liệu lại với nhau. Tại nhà hàng Bốn Mùa Az lẩu bò cũng là món được khách hàng yêu thích và đặt hàng hàng đầu mỗi ngày.
Định lượng món lẩu bò:

Lẩu bò một nồi cho khoảng 4 - 5 người ăn

Hàm lượng dinh dưỡng trong món lẩu bò

Trong 100g thịt bò có rất nhiều vitamin B12, B6, có tới 28g protein cùng khoáng chất, kali, kẽm, magie, sắt. Lẩu bò là món rất giàu axit amoniac, cao hơn cả so với bất kì loại thực phẩm nào khác, thịt bò có tác dụng làm tăng cơ bắp, đặc biệt là tăng cường sức khỏe cơ thể. Chính vì vậy đây là món ăn vô cùng dinh dưỡng và đều thích hợp cho mọi độ tuổi



Cách thưởng thức hương vị món lẩu bò

Lẩu bò ở Tại nhà hàng có nước dùng mùi thơm đặc trưng của thịt bò, khi thưởng thức sẽ thấy vị ngọt của thịt bò thấm mềm trong miệng, ngoài ra còn cảm nhận rõ chút mặn lạ miệng cùng đôi chút cay cay của ớt.

Lẩu bò phù hợp cho mọi bữa cơm gia đình, ăn nhẹ, tiệc buffet, tiệc cuối tuần, tiệc cưới…

Khuyên dùng

Thịt bò là một trong thực phẩm giàu dinh dưỡng vì nó bổ sung đầy đủ các nhóm chất khoáng và hàm lượng protein trong thịt bò cũng rất cao. Vì vậy các món làm từ thịt bò rất tốt cho người mới ốm dậy, người già hay phụ nữ có thai, thậm chí cả trẻ nhỏ nữa.

Trên đây là chi tiết Lẩu bò, nếu muốn thưởng thức nóng hổi các món ăn ngon độc đáo này, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Bốn Mùa Az tại 29 Nguyễn Khuyến – TP.BMT.

Tại đây có đầy đủ các thực phẩm chín quý khách tìm, với chất lượng cùng những món ăn gợi ý ấn tượng không thể chối từ với chi phí rẻ, hợp túi tiền tất cả mọi người.

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Fanpage: nhà hàng bốn mùa az

Website: nhahangbonmua.com
 

Đối tác

Top