Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Liệu nồi hâm buffet hình chữ nhật có đáng giá?

hongnhungcopacs

Thành viên cấp 1
Tham gia
10/7/19
Bài viết
163
Thích
0
Điểm
16
#1
Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Website http://hfs.com.vn / https://timgi.net
Hỗ trợ 24/7: 098.686.2468
Phone: (04) 6270.1111
Nhận báo giá tổng tại ĐÂY

Chắc chắn bạn sẽ đồng ý khi tôi nói rằng:
Để làm nên một buổi tiệc buffet hoàn hảo thực sự rất khó khăn.
Phải không nào?
Nhưng hóa ra – Để thu hút đông đảo thực khách tham dự tiệc buffet và luôn khiến họ hài lòng có lẽ không hề khó như bạn nghĩ.
Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ giúp các bạn khám phá bí quyết để tổ chức một buổi tiệc buffet hoàn hảo nhé.
Nếu bạn muốn biết nhiều hơn, tất cả những gì bạn phải làm là đọc tiếp phần bên dưới!
Với thị hiếu ẩm thực hiện nay, tiệc buffet đã trở thành một phần không thể thiếu đối với bất kì nhà hàng khách sạn nào. Để mang đến một buổi tiệc buffet đầy ấn tượng, nhất định không thể bỏ qua “công trạng” của nồi hâm buffet. Nó vừa làm đa dạng hóa các loại món ăn, vừa giữ cho thức ăn luôn nóng hổi, giữ nguyên hương vị ban đầu để thực khách thưởng thức một cách ngon nhất.

nồi hâm buffet hình chữ nhật
Nồi hâm nóng buffet có nhiều loại khác nhau tùy theo chất liệu, hình dáng, phương pháp truyền nhiệt… Trong bài viết này, HFS sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu nồi hâm buffet hình chữ nhật mẫu sản phẩm luôn nằm trong top nồi hâm buffet bán chạy nhất trên thị trường.



nồi hâm buffet chữ nhật
Cấu tạo của nồi hâm buffet chữ nhật:
Nồi hâm buffet hình chữ nhật được làm từ chất liệu inox 304, không rỉ sét hay phản ứng với thức ăn trong quá trình sử dụng. Nhờ chất liệu này, sản phẩm luôn sáng bóng, trơn láng, khó bám bẩn nên rất dễ vệ sinh, lau chùi. Nồi hâm buffet này được thiết kế vừa hấp dẫn thị giác vừa tiện lợi về chức năng. Bất kể bạn dùng nó ở đâu, đựng món ăn gì, nó chắc chắn sẽ mang lại những bữa ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất và thu hút thực khách đến khám phá những món ăn mà bạn cung cấp.

cấu tạo của nồi hâm buffet chữ nhật
Với dung tích 8,5L, nồi hâm buffet hình chữ nhật đựng được nhiều thức ăn hơn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi không phải liên tục thêm thức ăn vào nồi. Thêm vào đó, nó cho phép thực khách tự phục vụ mà không cần phiền đến nhân viên phục vụ bàn.
Nắp đậy được tích hợp một thanh xoay nhỏ cố định hai đầu để bạn có thể gạt mở nắp và giấu phần nắp xuống dưới khay chứa. Nắp có thể xoay 180 độ khi đóng và mở nắp để lấy thức ăn. Thật gọn gàng, tiện lợi, lại tiết kiệm được diện tích. Phần nắp đậy vừa có chức năng giữ thức ăn luôn nóng hổi, vừa giúp chống bụi bẩn và côn trùng rơi vào khay thức ăn.

nắp đậy nồi hâm buffet chữ nhật
Nắp đậy được tích hợp tay cầm cách nhiệt, giúp bạn an toàn hơn khi đóng và mở nắp.
Nồi hâm nóng buffet có phần khung được thiết kế rất vững chắc, đảm bảo cho nồi luôn cân bằng và ổn định.
Đợi đã, còn một điều này nữa. Dưới đáy nồi được thiết kế thêm hai hốc đựng cồn có nắp. Bạn có thể hâm nóng thức ăn bất cứ lúc nào bạn muốn mà không lo cháy nổ trong quá trình hâm.

hộp đựng cồn hâm nóng buffet
Tùy theo nhu cầu của mình, bạn có thể kết hợp đầu hâm điện để mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm hơn.

đầu hâm điện hâm nóng buffet
Với sự phát triển ngày càng cao của xã hội hiện nay thì việc tổ chức một bữa tiệc buffet trong các sự kiện lớn càng được phổ biến và ưa chuộng. Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ ẩm thực thì không nên bỏ qua xu hướng mới này nhé. Dẫu biết rằng tổ chức một buổi tiệc buffet thành công không hề đơn giản. Nhưng với việc lựa chọn đúng đắn thiết bị nồi hâm buffet, tôi tin rằng nó sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn sẽ mang đến những bữa tiệc ngon miệng và thú vị đến với thực khách.
 

Đối tác

Top