Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Loa sân khấu và những cách sử dụng người mua chưa bao giờ biết

binhphan

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
22
Thích
0
Điểm
1
#1
Nếu như khách hàng đang muốn lắp đặt một dàn âm thanh chất lượng, khả năng nghe được hầu hết mọi dòng nhạc thì nhất thiết bạn cần phải cần một thiết bị tuy giá không quá cao nhưng tầm quan trọng cực kì quan trọng chính là những dòng loa siêu trầm. Loa siêu trầm hay còn gọi là loa sub hay loa subwoofer, nói dễ sử dụng cũng đúng, rất khó lắp đặt cũng không sai, điều đó tùy thuộc vào mọi người khác nhau, lắp đặt cho mục đích không giống nhau. bài viết này sẽ giúp ai chưa biết phương pháp dùng loa siêu trầm & kết hợp nó với những dòng thiết bị âm thanh mà người dùng đang sở hữu
-Vị trí đặt loa siêu trầm :Việc lựa chọn điểm đặt loa siêu trầm (subwoofer) trong hệ thống âm thanh để nghe tiếng bass đầy đặn hơn, mục đích để làm thế nào cho âm bass của chính nó phối hợp hài hòa, với âm thanh của những loa khác trong khối hệ thống âm thanh nhà của bạn là vấn đề không hẳn người tiêu dùng nào thì cũng biết rõ. Loa siêu trầm cần được lắp thấp, cách mặt đất khoảng chừng 30cm là phù hợp nhất.
-Địa điểm loa sub phù hợp : Nhờ thiết kế và tính năng đặc biệt của loa cho nên tiếng bass của chính nó nghe khác đối với tiếng bass cột hoặc bookself. Loa sub có thiết kế để tạo thành dải âm nhỏ nhất với vận tốc chậm, chứ không phải những tiếng trầm chi tiết, nhanh, rõ ràng như ở những loa bass thông thường. Nếu được bố trí hài hòa và hợp lý, âm thanh sẽ có thể trở nên gọn gàng, êm ái, không quá uy lực; trái lại thì tiếng rất nặng nề, gượng gạo.
Tính gần gũi, hợp lý giữa loa siêu trầm và toàn bộ khối hệ thống sẽ dễ dàng và đơn giản đạt hơn khi bạn mua cả hệ thống loa từ cùng một nhà phân phối vì chúng sẽ phối với nhau uyển chuyển hơn. Nếu như khách hàng vẫn chọn mua loa siêu trầm của một nhà sản xuất khác, hãy sử dụng một số trong những núm điều khiển trên loa để phối kết hợp âm thanh siêu trầm với âm thanh toàn khối hệ thống.
 

Đối tác

Top