Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Loại bơm bánh răng có khả năng chạy khô

nhvan226

Thành viên cấp 1
Tham gia
24/3/20
Bài viết
530
Thích
0
Điểm
16
#1
đầu tiên , về sự phân loại bơm, bơm bánh răng đc chia làm hai mẫu đó là bơm bánh răng ăn khớp trong và bơm bánh răng ăn khớp ngoài, sở dĩ có sự phân dòng như vậy là do cấu tạo ăn khớp của bánh răng. Với bơm bánh răng ăn khớp trong, bánh răng bị động sẽ đc thiết kế lồng vào bên trong bánh răng chủ động nhưng mà lại đặt lệch tâm không ở chính giữa. Còn ở bánh răng ăn khớp ngoài thì bánh răng bị động và bánh răng chủ động đc thiết kế tư nhân rẽ nhưng lại ăn khớp với nhau, mỗi bánh răng được thiết kế nối với trục xoay của bơm.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Phụ tùng Husky. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

bơm bánh răng trong cũng như các loại máy bơm thông thường, được sử dụng với mục đích bơm truyền chất lỏng, tuy nhiên bơm bánh xích có nhiều đặc điểm khác biệt so với các loại máy bơm khác, cũng chính vì thế bơm bánh răng hai bộ răng có nhiều ứng dụng hơn các loại máy bơm thông thường.



Mở đầu máy sục khí

Sục khí chính là quá trình pha trộn nước và không khí hoàn toàn với nhau. Nó sẽ tạo điều kiện để các phản ứng xảy ra và tăng thêm lượng oxy hoàn tan trong nước. Sử dụng máy sục khí để sục khí cũng nhằm tác dụng loại bỏ mùi hôi, kim loại nặng trong nước.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải có phao mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm bánh răng ăn khớp trong là dòng bơm đặc biệt với áp lực cao, chuyên dùng để vận chuyển vài chất đặc nhớt, một vài loại dầu và một số chất lỏng cần áp lực bơm cao. kết cấu của bơm bánh răng ăn khớp trong khá lằng nhằng , khó chế tạo, lắp ráp và nguyên lý hoạt động của bơm bánh răng ăn khớp trong cũng mang tính chuyên ngành kỹ thuật cao.

Bơm bánh răng ăn khớp trong có khả năng tự mồi và chạy khô trong khoảng tầm thời giờ ngắn, khi bơm hoạt động, có thể theo dõi kỹ quá trình hoạt động để trông thấy một vài hư hỏng và sự cố mà bơm đang gặp phải để xử lý kịp thời.

nổi trội của bơm dầu bánh răng ăn khớp trong

Bơm bánh răng ăn khớp trong (hay còn gọi là bơm dầu bánh răng ăn khớp trong) là dòng bơm chuyên đc dùng cho bơm vận chuyển 1 vài chất nhớt, chất lỏng hóa chất đặc có nhiệt độ cao, đặc biệt là một số mẫu dầu nhớt, dầu đặc, sử dụng để vận chuyển 1 vài loại chất lỏng có độ nhớt thấp cho tới độ nhớt cao và tính ăn mòn axit mạnh thì bơm dầu bánh răng ăn khớp trong chính là sự chọn tối ưu dành cho bạn .

bơm dầu bánh răng ăn khớp trong

  • cấu tạo chặt chẽ.
  • Động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định.
  • Ít hư hại khi sử dụng và tạo lên tiếng ồn khi hoạt động.
  • Bơm hiệu quả 1 số chất đặc và mức nhiệt cao.
  • Số vòng quay và công suất bơm lớn.
  • có khả năng chịu đựng được quá tải trong một thời gian ngắn.
  • Bơm có khả năng tự mồi và có khả năng chạy khô trong thời gian ngắn
  • mẫu chảy ổn định, dễ kiểm soát lưu lượng bơm.
  • Tuy thế , ở bơm dầu bánh răng ăn khớp trong cũng tồn tại 1 vài hạn chế như sau:
  • giá cả bơm cao so với bơm bánh răng ăn khớp ngoài.
  • Bơm dầu bánh răng ăn khớp trong khó lắp đặt, khó trông thấy và khắc phục những lỗi thường gặp.
  • kích thước đường xả chất lỏng nhỏ.
  • nhiệt độ bơm cao, áp suất bơm thấp hoặc trung bình

Hotline tư vấn mua hàng và công nghệ tại công ty TNHH Vimex 0989775196.

Vimex chuẩn bị sẵn sàng phục vụ quý khách
 

Đối tác

Top