Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Logo và tầm quan trọng của logo đối với doanh nghiệp

DQ Mem

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
75
Thích
2
Điểm
8
#1
Chắc hẳn các bạn cũng đã biết phần nào về logo. Nhưng các bạn có thực sự biết rõ tầm quan trọng của nó. Tại sao lại phải đầu tư thiết kế logo công ty thật chuyên nghiệp mà không dùng logo giá rẻ logo miễn phí. Hãy cùng Adian tìm hiểu thêm về logo nhé.

Định nghĩa về logo
Theo định nghĩa, "biểu tượng thương hiệu (logo) là một yếu tố đồ họa, biểu tượng hoặc biểu tượng của thương hiệu hoặc thương hiệu và đi cùng với kiểu chữ của nó, tức là được đặt theo kiểu chữ độc đáo hoặc được đặt theo một cách riêng, Logo thương hiệu điển hình được thiết kế để tạo sự nhận biết ngay lập tức trong mắt người xem. Logo thương hiệu là một khía cạnh của thương hiệu công ty hoặc tổ chức kinh tế, và hình dạng, màu sắc, kiểu chữ và hình ảnh thường khác với các thị trường tương tự. các thực thể khác trong bối cảnh phi kinh tế. "Vì vậy, tóm lại: Logo là một sản phẩm trực quan bao gồm hình ảnh hoặc từ hoặc kết hợp hình ảnh và chữ cái để giúp nhận diện thương hiệu.

Tầm quan trọng của logo
Để hiểu rõ về tầm quan trọng của nó thì mình liệt kê 5 lợi ích của logo dưới đây nhé:

Đầu tiên Logo khiến khách hàng nhớ đến công ty của bạn. Dù nói gì đi chăng nữa, khi bạn mở công ty, cái mà có thể nuôi sống công ty của bạn chính là khách hàng. Để khách hàng nhớ đến nó thì cần thiết phải có một logo – bộ mặt công ty. ới một bộ mặt dễ nhớ thì chắc chắn những sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn sẽ được khách hàng đón nhận và nhớ đến khi cần. Nhiệm vụ đó là của những người thiết kế.

Logo giúp cho nhiều người biết đến chông ty bạn qua logo ấn tượng thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc bán hàng, thuận lợi trong kinh doanh, tăng doanh thu… Nhiều người biết đến logo chính là lợi thế. Và trên thực tế, khi công ty có một logo dễ nhớ, ấn tượng thì chắc chắn sẽ được phổ biến hơn với mọi người và toàn xã hội…

Khi có logo thì giá trị của công ty bạn cũng sẽ được nâng cấp. Bởi một công ty chuyên nghiệp cần thể hiện sự chuyên nghiệp qua logo. Logo phải được thiết kế sao cho khách hàng cảm nhận được sự tin cậy, chuyên nghiệp và chu đáo. Lấy được lòng tin của khách hàng là điều mà bất cứ doanh nghiệp, công ty nào cũng đều hết sức cố gắng. Khi đã có sự tín nhiệm rồi thì công ty bạn sẽ có một vị thế cao hơn. Vì thế, cần có một logo để qua đó thể hiện được tất cả những gì tốt nhất của công ty bạn.

Logo cũng tăng lợi thế cạnh tranh của công ty bạn. Khách hàng có nhiều khả năng chọn các công ty có logo ấn tượng hơn logo cẩu thả, không thể hiện tính chuyên nghiệp và độ tin cậy.

Một điều nữa, thiết kế logo đại diện cho tầm nhìn của doanh nghiệp và sức mạnh của thương hiệu. Giống như những gì chúng tôi đã nói ở trên. Logo phải tạo sự chuyên nghiệp để khách hàng có thể “chọn mặt gửi vàng”. Không dễ để kéo nhiều khách hàng thông qua logo. Do đó, logo của công ty phải thể hiện tầm nhìn của công ty để khách hàng tin tưởng. Làm điều đó có thể tạo ra sức mạnh cho công ty.

Hi vọng rằng qua bài này bạn sẽ hiểu thêm về logo và tầm quan trọng của nó. Nếu như bạn cần tư vấn thêm về thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé:
ADINA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
302A Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q Phú Nhuận.
MST: 0107467125
Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.
Tel: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn
 

Đối tác

Top