Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Lợi ích từ thiết kế đèn âm trần downlight

LeeHo

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/9/20
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Hà Nội
Website
viet-solar.com
#1
1. Vật liệu chế tạo
  • Đèn led âm trần có khung bằng hợp kim nhôm, lên chúng bền, tản nhiệt tốt và nhẹ. Vận chuyển và lắp đặt dễ dàng. Ánh sáng từ chip được truyền qua tấm dẫn sáng bằng Mica hoặc PMMA với độ truyền sáng cao, giúp ánh sáng lan tỏa đồng đều và không bị chói mắt.
  • Do làm từ nhôm và nhựa, lên chúng cũng bền hơn đèn truyền thống bằng thủy tinh. Khó vỡ, không bị móp khi vận chuyển và lắp đặt.
2. Mẫu mã đa dạng – sử dụng linh hoạt
  • Đèn âm trần led có nhiều mẫu mã như hình vuông, hình tròn, đế dày, siêu mỏng. Sự đa dạng về mẫu mã và công suất giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn loại phù hợp với kích thước và thẩm mỹ mà mình cần. Việc bố trí và kết hợp đèn âm trần với các thiết bị chiếu sáng khác rất dễ dàng. Điển hình sự kết hợp với đèn dây trong trang trí trần thạch cao.

Đèn led âm trần thạch cao trang trí phòng khách sang trọng


3 – Sang trọng và thẩm mỹ cao
  • Chúng có kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt. Khả năng lắp đặt âm trần không choán diện tích, chúng là lựa chọn hàng đầu cho các không gian nhỏ hẹp, trần thấp.
  • Dùng phổ biến cho trần thạch cao, tạo không gian ánh sáng sang trọng. Dải nhiệt độ màu rộng: vàng, trung tính, trắng cho phép người sử dụng lựa chọn linh hoạt, phù hợp với không gian trang trí nội thất.
4 – Chiếu sáng theo hướng
  • Với đèn led âm trần, việc hướng sáng về một vị trí cụ thể là điều đơn giản, nếu như ở các loại đèn truyền thống, ánh sáng bị phân tán nhiều, khó đạt được hiệu suất ứng dụng cao. Các hệ thống chiếu sáng âm trần được thiết kế tốt nhất để cung cấp ánh sáng hiệu quả hơn đến vị trí mong muốn của người dùng.
5 – Chiếu sáng tức thì và chuyển mạch thường xuyên
  • Chúng ta có thể bật tắt đèn âm trần nhiều lần mà không cần lo ngại về sự ảnh hưởng đến tuổi thọ. Ngược lại với đèn sợi đốt hoặc huỳnh quang sẽ mất vài giây để có ánh sáng đầy đủ và việc tắt/bật thường xuyên sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ của đèn.
 

Đối tác

Top