Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Lỗi trong thi công vách ngăn vệ sinh không được bỏ qua

MAiANhh

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/4/19
Bài viết
23
Thích
2
Điểm
3
Website
vachnganvesinh.net
#1
Nhà vệ sinh hay phòng tắm là nơi vô cùng quan trọng và cần thiết cho bất kỳ một không gian gia đình hay công cộng nào. Dù vach ngan ve sinh không còn là điều quá xa lạ hiện nay nhưng vẫn là một thách thức với mỗi kiến trúc sư, đơn vị thầu, trong việc tạo ra một không gian vệ sinh phù hợp, đầy đủ công năng và tiết kiệm. 5 sai lầm thường gặp phải khi thi công vách ngăn vệ sinh là gì? Giải pháp cho vấn đề này ra sao sẽ được Vách ngăn vệ sinh TOKY giải đáp ngay dưới đây.
Sai lầm khi thi công vách ngăn vệ sinh
1. Không đảm bảo quyền riêng tư khi sử dụng

Cấu hình nhà vệ sinh tại nơi công cộng trước tiên phải tạo ra cảm giác riêng tư, an toàn cho người sử dụng. Cả phòng vệ sinh nam và nữ nên được bố trí theo các riêng và thế hiện được đúng công năng của nó. Nói đơn giản, người dùng luôn luôn mong muốn và cần sự riêng tư khi giải quyết nỗi buồn trong nhà vệ sinh.

2. Mùi vẫn bị ám lại
Mùi hôi luôn là tình trạng gặp phải trong mọi không gian vệ sinh. Bởi chúng luôn luôn trong tình trạng ẩm ướt. Đây là vấn đề thường xuyên xảy ra nếu bạn không khảo sát kỹ mặt bằng và thiết kế một không gian vệ sinh nhỏ hơn so với thực tế bạn cần phải làm.

3. Không đáp ứng đủ số lượng người sử dụng
Bạn có bao nhiêu nhân viên làm việc trong doanh nghiệp của bạn? Lượng người sử dụng cũng như tần suất sử dụng nhà vệ sinh mỗi ngày là bao nhiêu? Tất nhiên, khi bạn không thể đáp ứng được nhu cầu giải quyết vệ sinh cần thiết của họ thì họ sao có thể thoải mái mà hết mình với công việc được.

4. Độ bền kém gây lãng phí
Độ bền là yếu tố quyết định chất lượng của công trình vệ sinh đó. Độ bền công trình càng thấp sẽ càng ảnh hưởng đến uy tín nhà thầu cũng như gây tốn kém cho chính chủ đầu tư.
5. Không đạt thẩm mỹ yêu cầu
Không gian vệ sinh không hài hòa với thiết kế chung do việc chọn màu sắc vách ngăn cũng như bố trí nội thất, thiết bị phòng vệ sinh không đúng cách. Điều đó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình.

Hãy cẩn trọng với 5 điều này nếu bạn muốn một công trình vách vệ sinh hoàn hảo, độ bền cao. Ghé thăm vachnganvesinh.net để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.
 

Đối tác

Top