Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Lựa chọn bàn học cho bé cấp 1 như thế nào cho phù hợp?

IKKIDS

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/5/20
Bài viết
58
Thích
1
Điểm
8
Nơi ở
116 Trung Kính, Hà Nội, Việt Nam
Website
ikkids.com
#1
Khi bé vào giai đoạn học cấp 1, sẽ là quãng thời gian bé tập làm quen với một môi trường hoàn toàn mới. Ở giai đoạn này, tâm sinh lý của trẻ chưa có nhiều sự thay đổi. Nhất là với các bé lớp 1 và lớp 2, thì sự yêu thích khám phá những điều mới mẻ và tâm sinh lý chưa có nhiều sự xáo trộn đáng kể. Nhưng nói chung khi trẻ nhỏ học cấp một, sẽ là một giai đoạn tiền đề, để trẻ phát triển hoàn thiện sau này. Nên cha mẹ cần phải lựa chọn những bộ bàn học có chất lượng tốt ngay từ những ngày đầu tới trường.
XEM NGAY CÁC MẪU bàn ghế chống gù chống cận cho bé hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/
Đối với trẻ nhỏ học cấp 1, thông thường cha mẹ có thể lựa chọn cho bé những bộ bàn học với chiều cao của ghế là 33cm, và chiều cao của bàn là 55cm. Đối với những đứa trẻ lớn hơn do học trên lớp, hoặc với những trẻ nhỏ có thể hình cao lớn hơn các bạn cùng trang lứa. Thì cha mẹ có thể lựa chọn chiều cao của bàn học là 61cm, và chiều cao của ghế là 38cm.
Về màu sắc của những bộ bàn học giai đoạn này, cha mẹ cần lưu ý như sau. Với những trẻ nhỏ học lớp 1 lớp 2, thì tâm sinh lý không có nhiều khác biệt so với trẻ học mẫu giáo. Nên có thể lựa chọn những bộ bàn học được trang trí màu sắc và họa tiết sinh động, để thỏa mãn sự tò mò khám phá của trẻ nhỏ. Những khi trẻ đã học lớp 4 và lớp 5, thì những họa tiết này nên cắt bớt, và nên chọn cho bé những bộ bàn học đơn giản hơn và có thiết kế bắt mắt hơn.
XEM NGAY CÁC MẪU ghế ngồi học bài chống gù lưng trẻ em hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/
Ở lứa tuổi này thì cha mẹ nên lựa chọn những bộ bàn học có thay đổi góc nghiêng mặt bàn. Để trẻ có thể dễ dàng điều chỉnh được các góc độ khác nhau của mặt bàn phù hợp với từng môn học cụ thể. Và bạn luôn luôn phải chọn những bộ bàn học có chiều cao phù hợp với chiều cao của từng trẻ khi ngồi.
THAM KHẢO BÀI VIẾT Mua Sắm Ghế Học Chống Gù Lưng Giá Rẻ Trẻ Em–Những Điều Cần Biết TẠI: ikkids.com/mua-sam-ghe-hoc-cho-tre-em-nhung-dieu-can-biet

IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: Toà nhà IK KIDS, 170E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: ikkids.com
 

Đối tác

Top