Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Lựa chọn loa sub karaoke cho dàn âm thanh của Lạc Việt Audio

Thaodmt

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/9/19
Bài viết
17
Thích
0
Điểm
1
#1
Loa sub karaoke sở hữu phải nên thiết cho dàn karaoke hay không? nhiều người thường không coi trọng loa sub, & họ cho rằng chỉ cần các loa thường ghép nối Với nhau thôi là âm thanh của hệ thống đã khá hoàn hảo rồi, nhất là trong các khối hệ thống âm thanh karaoke thì đó thực sự là một thảm họa. Hãy cùng Lạc Việt Audio tìm hiểu thử xem nhé.
Loa sub được phân chia 2 loại:
Loa sub hơi (hay còn gọi là sub) là dòng loa âm trầm mà không được trang bị công suất bên trong thường sở hữu mức p mạnh mẽ, có nên mua dàn âm thanh pioneer để loa sở hữu thể phát ra tiếng bạn cần một cục đẩy mức p Với mức p kéo thích hợp.
Loa sub điện là mẫu loa âm trầm được tích hợp thêm 1 công suất kéo bên trong, bạn chỉ cần nên đấu dây tín hiệu vào âm ly (nguồn phát nhạc) sau đó cắm nguồn điện trên loa vào ổ điện là loa sub có thể phát ra tiếng.
Loa sub karaoke của Duy Shinota sở hữu chức năng tăng cường dải âm trầm uy lực trong những bản nhạc, hỗ trợ thổi hồn âm nhạc vào mỗi ca khúc giúp chúng mạnh mẽ và chân thực hơn bao giờ hết. Vậy phải loa sub thực là một thiết bị không thể thiếu cho dàn karaoke.
Chỉ khi sở hữu sub người lắp đặt mới cảm giác được hết sự hứng khởi, sôi nổi khi hát karaoke Với những âm thanh trầm bổng lên xuống và cách sử dụng màn hình cảm ứng karaoke . Vì vậy, nếu khối hệ thống âm thanh thiếu đi loa sub tức là mất đi một nửa cái hay của bản nhạc, và nhất là trong hệ thống âm thanh karaoke thiếu loa sub, âm nhạc sẽ không có linh hồn & dàn âm thanh của bạn sẽ 0 hoặc, 0 để lại độc đáo Đối với khách hàng đến hát Với những quán karaoke chuyên nghiệp.
Lạc Việt audio - Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt
Địa chỉ: Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Giám đốc: Duy Shinota
SĐT: 0982 655 355
SĐT bàn: 02422633366
Email: lacvietaudio@gmail.com
#Lac_Viet_Audio
#Duy_Shinota
#Loa_sub_karaoke
 

Đối tác

Top