Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Lựa chọn màu sơn nhà phù hợp với không gian nhà bạn

giabaogroup_123

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/10/20
Bài viết
14
Thích
0
Điểm
1
#1
Sơn màu trắng
Màu trắng luôn là màu sơn thịnh hành là sự lựa chọn ưa tiên của nhiều gia chủ trong nhiều năm qua. Vào năm 2020 màu trắng vẫn là sự lựa chọn đầu tiên cho các mẫu màu sơn nhà đẹp bởi sự tiện lợi mà nó đem đến như tạo cảm giác gần gũi thoáng mát cho không gian nhà bạn.
Để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian bạn thì gam màu trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo. Màu trắng làm chúng ta có cảm giác các không gian được kết nối lại với nhau, xóa bỏ ranh giới của các khu vực làm cho ngôi nhà có cảm giác rộng rãi gấp 2 lần diện tích thường. Vì thế, chúng ta cảm thấy không gian trong nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Màu trắng chính là lựa chọn chính xác cho những ai muốn sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Hơn nữa, màu trắng rất thuận tiện trong việc trang trí và phối cảnh nội thất trong nhà. Màu trắng làm cho việc bắt sáng mọi không gian phòng cũng tiện lợi và đơn giản, giúp cây cỏ trong phòng luôn ở tình trạng tươi tốt. Với tất cả ưu điểm trên, màu trắng hiển nhiên trở thành màu sơn luôn được ưa chuộng đầu tiên trong bảng màu sơn nhà đẹp.
Đặc biệt, đối với các phòng khách có diện tích eo hẹp thì màu sơn trắng kem chính là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách nhà bạn. Màu kem trắng có thể kết hợp hài hòa với các gam màu nổi như: màu xám, xanh dương, xanh lục đều được. Vì thế, tông màu trắng kem tinh tế vẫn luôn là sự lựa của chủ đầu tư trong việc sơn nội thất hay ngoại thất.
Màu trắng kem
Bạn không thích không gam màu quá sáng, vậy tại sao bạn không thử lựa chọn gam màu trắng kem cho không gian nhà mình. Vì màu này đem lại cảm giác dịu dàng, nữ tính phù hợp với các bạn nữ. Các nội thất cổ điển, bán cổ điển kết hợp với tông màu trắng kem đem lại cảm giác tươi sáng, lại góp phần nổi bật lên các tông màu khác trong ngôi nhà.
Màu vàng ánh kim
Nhiều chủ đầu tư muốn khẳng định đẳng cấp giàu có và xa hoa thì màu ánh kim là sự lựa chọn hoàn hảo. Chính vì thế, xu hướng bảng sơn màu đẹp năm 2020 không thể thiếu màu vàng ánh kim. Chính gam sẽ làm cho căn phòng bạn trở nên hào nhoáng và sang trọng hơn. Nếu bạn sở hữu không gian phòng cách nhỏ, bạn có thể kết hợp với gam màu trắng để làm căn nhà bạn có cảm giác rộng hơn. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều màu sơn nhà đẹp khác qua bài viết thiết kế nhà phố tân cổ điển của Gia Bảo Group.


Màu xám ngọc trai
Nhiều chủ đầu tư lựa chọn gam màu sơn trắng và be cho căn phòng của mình. Nhưng bạn không hề biết, ngoài 2 màu sơn này thì màu sơn xám ngọc trai cũng là phương án tối ưu thứ 2 cho không gian nhà bạn. Nó sẽ trở nên tuyệt vời khi bạn biết kết hợp với lắp trần thạch cao hoặc sàn nhà lát gỗ để cân bằng thị giác về màu sắc cho người nhìn. Ngoài ra, nó làm cho căn phòng trở nên độc đáo, mới lạ nhưng vẫn thể hiện được sự tươi sáng và thông thoáng cho căn phòng.
 

Đối tác

Top